Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mất Alonso, Real nhắm mua Luiz Gustavo

Với việc Xabi Alonso sắp đến Bayern Munich, Real Madrid buộc phải tìm người thay thế. Cái tên được HLV Carlo Ancelotti nhắm đến là tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg.


Mới đây, Alonso bất ngờ đề đạt nguyện vọng ra đi trên tờ the thao 24h khi không còn nắm giữ vai trò quan trọng ở sân Bernabeu nữa. Ai cũng biết sự xuất hiện của tân binh Toni Kroos ảnh hưởng lớn đến quyết định của tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha.

Bayern cũng rất muốn có Alonso trong bối cảnh Javi Martinez dính chấn thương dài hạn còn thể lực của Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantara có vấn đề, xem video bóng đá trên video bong da. Đây cũng là lí do mà sau khi có hậu vệ Mehdi Benatia đến từ Roma, BLĐ Bayern đã xúc tiến ngay việc chiêu mộ Alonso.

Có thể nói tài năng của Gustavo là không phải bàn cãi khi anh từng chơi rất ấn tượng trong màu áo Bayern. Nếu có Gustavo, Real sẽ sở hữu một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Gustavo từng là mục tiêu mà cả Man United lẫn Arsenal đều theo đuổi.

Theo bao bong da Real Madrid đã rất tích cực trên thị trường đã vào mùa hè này với việc mua Kroos, Keylor Navas và James Rodriguez cũng như bán Angel Di Maria cho M.U,bán Alvaro Morata cho Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet