Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Hạn chót để Man Utd chốt vụ Vidal

Man Utd chỉ còn tuần để chiêu mộ Vidal, Liverpool sắp đón tân binh thứ 8,... là những tin tức chuyen nhuong đáng chú ý ngày 13/08.



La Tercera: Theo the thao 24h Juventus chỉ cho phép Manchester United theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal đến hết tuần này, nếu không thể đưa lời đề nghị nào hợp lý, Quỷ Đỏ buộc phải đợi ít nhất là đến mùa Đông mới có thể tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Chile.

CNN: Lời đề nghị mới nhất mà Man Utd đưa ra dành cho Juventus về trường hợp của Vidal đó là 48 triệu euro + một cầu thủ. Được biết hiện Juventus đang ưu tiên chiêu mộ Javier Hernandez và Nani.

London Evening Standard: AS Roma đang nhắm trung vệ Vlad Chiriches của Tottenham để đề phòng trường hợp không thể giữ chân Mehdi Benatia.

Mundo Deportivo: Juan Cuadrado đã bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi với BLĐ Fiorentina, sau khi nhận được lời mời của Barcelona.

Metro: Nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna đang có kế hoạch mua lại một số cổ phần của Liverpool, sau khi nhận được lời khuyên của Didier Drogba.

Mirror:
Javier Hernandez vừa qua đã từ chối đề nghị chuyển đến Southampton, dù Van Gaal đã bóng gió cho biết ông không cần anh tại Man Utd, xem video bong da các pha ghi bàn hay nhất.

Mirror: Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Hernandez, Southampton đã nhanh chóng liên hệ với chân sút Shane Long của Hull City.

Guardian: Tiền vệ Javi Garcia nhiều khả năng sẽ chuyển đến Zenit, sau khi đội bóng này đồng ý trả cho Man City 16 triệu euro.

Daily Mail: Crystal Palace đang đàm phán với Liverpool về trường hợp mua lại hậu vệ Martin Kelly với giá 1.5 triệu bảng.

Sportmediaset: Hậu vệ Alvaro Arbeloa rất muốn tái hợp với HLV Rafa Benitez tại Napoli.

BBC Sport: Liverpool và Sevilla đã thống nhất được phí chuyển nhượng của Moreno sau nhiều ngày đàm phán, rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet