Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Iker Casillas bắt chính trận siêu cúp Tây Ban Nha

Tờ Marca đưa tin thủ thành Iker Casillas sẽ được chọn bắt chính trong trận siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Atletico Madrid.

Thông tin này được HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid xác nhận trên báo the thao 24h của Marca. "Tôi vẫn chưa quyết định ai sẽ ra sân ngày mai, nhưng trong khung gỗ thì Casillas sẽ bắt chính. Tuy nhiên, có thể tôi sẽ thực hiện những sự thay đổi trong trận lượt về", HLV Ancelotti nói.



Thời gian qua, chủ đề thủ môn ở Real Madrid đang rất "hot" với hàng loạt những tranh cãi diễn ra. Theo đó, ai sẽ được tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Sau khi Real Madrid mua Keylor Navas với giá 10 triệu euro, người ta tin rằng tân binh này sẽ thay Casillas nơi khung thành đội nhà. Tuy nhiên, ở trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Sevilla thì thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được chọn bắt chính.

Được biết, Keylor Navas đã có màn ra mắt Real Madrid hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đại diện thành Madrid đã thua Fiorentina với tỷ số 1-2 xem lại trên video bong da, dù Navas chơi rất ấn tượng với nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Ngoài ra bao bong da đưa tin lịch thi đấu, trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn vào 4 giờ sáng ngày mai trên sân Bernabeu. Trận lượt về diễn ra vào 3 giờ rưỡi ngày 23/08 tại sân Vicente Calderon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet