Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Atletico vừa thua, Koke đã hướng đến trận tử chiến với Juventus

Atletico Madrid đã bị đánh bại với kqbd 2-3 trước chủ nhà Olympiakos khiến tiền vệ Koke phải thừa nhận bảng đấu này rất khắc nghiệt, đồng thời nhận xét trận cầu với Juventus sẽ là bước ngoặt cho cơ hội đi tiếp.


Koke và các đồng đội đã mất điểm ngày ra quân Champions League

Với vẻ mặt thất vọng sau trận đấu tại Athen, Koke trả lời tờ báo the thao 24h: “Tôi nghĩ đội bóng đã phạm phải 3 sai lầm và đối thủ tận dụng cả 3 sai lầm đó. Olympiakos có sự đồng đều, họ kèm rất chặt, chúng tôi ghi được bàn nhưng không giữ được hàng thủ”.

“Atletico không được đổ lỗi cho thất bại, chúng tôi phải tiến lên và bắt đầu lập kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Đây rõ ràng là một bảng đầu khó nhằn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng tối đa để đến được vòng knockout. Trận đấu sắp tới trên sân nhà với Juventus vô cùng quan trọng”.


Mặt khác theo bao bong da trận đấu tiếp theo với Juventus sẽ diễn ra vào ngày 1/10 trên SVĐ Calderon. Nhà vô địch Italia đã có khởi đầu thuận lợi tại bảng A Champions League khi đánh bại Malmo của Thụy Điển 2-0 trong trận đấu cùng giờ tại Turin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet