Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Arsenal và một viễn cảnh u ám phía trước

Theo the thao 24h Arsenal vẫn luôn là một cái tên quen thuộc tại Champions League, tuy nhiên giờ đây đội bóng thành London lại đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự giải đấu năm nay.



Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng sơ loại Champions League, khi tiếp đón Besiktas trên sân nhà Emirates, và với việc trận lượt đi giữa hai đội hồi tuần trước đã kết thúc với tỷ số  là 0-0, xem lại trận đấu vừa qua trên video bong da, trên lý thuyết cơ hội đi tiếp của Phảo Thủ vẫn là rất lớn.

Tuy nhiên nếu xét về những gì mà đoàn quân của HLV Wenger đã thể hiện trong các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, chẳng một Gooners nào có thể tránh được việc lo lắng cho đội bóng thân yêu của mình, khi trải qua 3 trận đấu gần đây, Pháo Thủ đều phải rất may mắn mới không bị các đối thủ đánh bại.

Ngoài ra bao bong da cũng cho hay trong tất cả các trận đấu đá, hàng thủ của Arsenal đều bị đã lộ ra quá nhiều sơ hở, để rồi đã khiến thủ thành Szczesny phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần, thậm chí nếu không phải vì các chân sút của Besiktas tỏ ra quá vô duyên trong các tình huống dứt điểm của mình trong trận đấu tại sân Ataturk tuần trước, thì có lẽ con số này đã phải là 4 hay 5 bàn rồi.

Hàng thủ đã vậy, hàng tiền vệ của Pháo Thủ cũng mang tới cho các CĐV của họ không ít nỗi lo, vì ngoài Ramsey vẫn đảm bảo được vai trò của mình, thì những Wilshere, Oezil, Flamini,.. vẫn chưa chơi không thật đúng với phong độ vốn có, trong đó đáng thất vọng nhất phải kể đến bản hợp đồng đắt giá Sanchez, khi anh cho thấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Và trong trận đấu sắp tới đây tại Emirates, khi mà Ramsey và đội trưởng Arteta đều không thể góp mặt vì thẻ phạt và chấn thương, chắc chắn hàng tiền vệ của Arsenal sẽ còn gặp không ít vất vả trong việc giành lấy quyền kiểm soát thế trận trước một hàng tiền vệ chơi rắt năng động và kỷ luật của Besiktas.

Bên cạnh đó, hàng công vốn đã yếu của Arsenal giờ đây sẽ càng trở nên yếu hơn nữa, khi mà chân sút chủ lực Giroud cuối tuần qua đã dính phải chấn thương khá nặng trong trận hòa 2-2 trước Everton và chắc chắn không thể ra sân vào giữa tuần này, thậm chí có thể sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng tới.

Tuy Giroud đang bị chỉ trích là một 'chân gỗ', nhưng so với mặt bằng chung trên hàng công của Arsenal hiện nay, rõ ràng tiền đạo người Pháp vẫn là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Wenger vào lúc này chứ không phải là những Campbell hay Sanogo, những tài năng trẻ còn rất thiếu kinh nghiệm trận mạc, điều vô cùng quan trọng trong những trận cầu mà đội bóng thành London buộc phải thắng như trận đấu vào giữa tuần này.

Rõ ràng khi mà cả ba tuyến của Arsenal đều đang gặp vấn đề vào thời điểm này, sân nhà Emirates chưa chắc đã có thể giúp Pháo Thủ vượt qua được cơn bão lần này, và nếu HLV Wenger không nhanh chóng đưa ra những sự điều chỉnh hợp lý, rất có thể ngoài Man Utd, nước Anh sẽ phải mất thêm một đại diện ưu tú khác tại Champions League năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet