Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Chuyện gì vậy, Van Gaal?

Theo the thao 24h ở Ngoại hạng Anh 2 trận đấu đã diễn ra liên tiếp theo cách không thể tồi tệ hơn khi mọi ngã đường đến khung thành đối phương đều hoàn toàn bế tắc với thầy trò ông Van Gaal. Sơ đồ mà HLV Van Gaal không mang lại sinh khí mới cho Man United mà đang bị phản tác dụng khi rất nhiều lỗ hổng đã được phơi bày.


Sơ đồ 3-4-1-2 không phù hợp

Cuộc cách mạng của HLV Van Gaal dành cho Man United chưa mang lại liệu quả. Swansea và Sunderland là những đối thủ không cùng đẳng cấp để tạo sự lo lắng đến thế cho ông thầy người Hà Lan nhưng ở chiều ngược lại, hai đội bóng này đã cảnh báo giúp cho Man United về việc cẩn thận với sơ đồ đang áp dụng. Hai trận đấu chỉ với 1 điểm là một thất bại không thể chấp nhận được với một Quỷ đỏ đang sẵn sàng cho ngày trở lại như thế.

Một lần nữa chiến thuật của HLV Van Gaal lại thất bại. Ảnh: Internet

Hàng thủ với 3 người chắc chắn sẽ còn bị khai thác nhiều hơn thế khi các đối thủ của Man United sẽ dần khó lên hơn rất nhiều so với hai đối thủ vừa qua. Tuyến giữa đã chứng minh rõ ràng một chân lý, không có tiền vệ trung tâm, Man United sẽ “gãy” trước mọi đường bóng tấn công của đối thủ. Fletcher và Tom Cleverley xứng đáng dự bị hơn là quán xuyến vị trí trọng yếu này.

Cách khắc chế sơ đồ 3-4-1-2 là dùng các đòn đánh chọc khe liên tục vào vị trí cánh hoặc dùng các pha bóng bổng để lọt qua hàng thủ. Swansea và Sunderland đã áp dụng thành công các phương án tấn công nên nếu gặp các đội bóng lớn thì chắc chắn sơ đồ đang áp dụng tại Man United sẽ dễ bị rối. Rooney đã phải lùi sâu để tìm bóng và giúp đồng đội ở tuyến giữa thì xem như các pha bóng ở tuyến trên sẽ dễ bị hóa giải.

Hai tiền đạo Rooney và Van Persie một lần nữa không cùng chung tiếng nói, cho đến khi Van Persie được ra sân nghỉ thì khả năng phối hợp, tìm thấy nhau trên sân của hai cầu thủ này cũng đáng để ông Van Gaal lưu tâm nhiều hơn. Rõ ràng sơ đồ mà ông Van Gaal áp dụng không thật sự hiệu quả trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Ở đâu cũng thấy lo

Dẫn biết trong tay HLV Van Gaal có quá nhiều nhân tố chấn thương nên không thể góp mặt trong đội hình chính nhưng Man United vẫn có thể xoay chuyển một cách linh động để áp dụng chiến thuật khác và dành kết quả có lợi bằng những nhân tố hiện có xem lại trên video bong da. Không thể để Young mãi đóng vai trò vừa là tiền vệ vừa là hậu vệ trong sơ đồ 3-4-1-2 được bởi đơn giản anh không phù hợp.

Hàng công của M.U vẫn chưa thật sự hiệu quả trong việc tìm bàn thắng. Ảnh: Internet

Trên tờ bao bong da của AS Hàng tiền đạo là nơi mà ông Van Gaal tạm an tâm nhất nhưng lại là nơi dễ gây thất vọng không kém. Có lẽ, để tìm được đường đến với khung thành đối phương, ông Van Gaal nên tìm thêm giải pháp từ một trung phong khác trên thị trường chuyển nhượng. Lực lượng hiện tại không thể hoàn thành khâu ghi bàn trong lúc đội bóng cần bàn thắng. Rooney, Welbeck, Persie, Chicharito, tuy đông nhưng không tạo được niềm tin, có chăng nên đưa cả Welbeck và Chicharito lên thị trường chuyển nhượng?

Không thể tìm những ngôn từ nào diễn tả sự thất vọng vào lúc này với thầy trò HLV Van Gaal. Tất cả chỉ còn mong chờ sự trở lại của các bệnh binh, các hợp đồng mới kịp hoàn thành và ông Van Gaal sẽ thay đổi về việc áp dụng sơ đồ chiến thuật nếu không Man United sẽ vẫn còn những trận đấu bế tắc như vừa qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet