Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bayern Munich bất ngờ có chữ ký của Pepe Reina

Theo CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich, thủ môn Pepe Reina sẽ chuyển sang Đức chơi bóng trong thời gian tới.

Theo the thao 24h để có sự phục vụ của Reina, Bayern Munich được báo chí cho biết phải bỏ ra 3 triệu euro. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về hợp đồng cụ thể của thủ môn này với "hùm xám". Nhiều khả năng, câu trả lời sẽ được giải đáp trong ít ngày tới cầu thủ này sẽ bay sang Đức để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cần thiết cuối cùng.



Tại Bayern, Reina sẽ bắt dự bị cho Manuel Neuer trong thành phần được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola. Năm nay 31 tuổi, Pepe Reina vừa trải qua một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Napoli theo dạng cho mượn. Mặt khác trên video bong da cho hay đội bóng Ý cũng muốn mua đứt thủ môn người Tây Ban Nha, nhưng lại không đáp ứng được các điều khoản tiền nong với Liverpool.

Theo bình luận của Eurosport, việc Bayern mua Reina là động thái hết sức cần thiết để tăng cường chiều sâu cho vị trí thủ môn. Tại sân Allianz Arena, thủ thành người Đức Neuer đang là sự lựa chọn số 1, nhưng đội chỉ có thêm Tom Starke dự bị trong đội hình. Vì vậy, nếu Neuer hay Starke dính chấn thương thì Bayern buộc phải gọi một cầu thủ trẻ lên thay thế.

Một chi tiết đáng chú ý trong vụ chuyển nhượng Pepe Reina sang Bayern nằm ở mức lương của cầu thủ này. Dù cựu thủ thành Villarreal chắc chắc phải bắt dự bị cho đội bóng đá Đức, nhưng anh nhiều khả năng có cơ hội nhận được mức lương hấp dẫn có thể tương đương với con số 110.000 bảng/tuần như từng được trả ở các đội bóng khác đã thi đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet