Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Rojo khẳng định giấc mơ được trở thành người của sân Old Trafford

Theo bao bong da đưa tin Man United vừa nhận được tin không thể vui hơn từ thương vụ Marco Rojo khi hậu vệ của Sporting Lisbon khẳng định giấc mơ được trở thành người của sân Old Trafford.




Rojo năm nay 24 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh và hứa hẹn sẽ rất thích hợp với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Louis van Gaal dùng ở M.U. Ở World Cup 2014 vừa qua, Rojo chơi rất hay và có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFA bình chọn xem lại các trận đấu ở world cup vừa rồi trên video bong da.

Giới truyền thông Anh ngày hôm qua đã đưa tin M.U chấp nhận chi 20 triệu Euro cho Rojo, đồng thời gán cho Sporting Lisbon thêm tiền vệ Luis Nani dưới dạng cho mượn. Và có vẻ như thương vụ này sắp chính thức hoàn tất nếu những gì Rojo vừa phát biểu là sự thật.

"Tôi cảm thấy như một giấc mơ khi trở thành một cầu thủ của Manchester United,"
hậu vệ người Argentina nói trên the thao 24h của ARG Radio Continental. "Việc rời khỏi Sporting không phải là điều dễ dàng."

Rojo từng bỏ tập để được rời khỏi Sporting nhưng bị CLB Bồ Đào Nha phạt vì hành vi thiếu chuyên nghiệp. Sau đó, anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi CLB để xoa dịu tất cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet