Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Van Persie đặt trọn niềm tin vào HLV Van Gaal

Sau trận hòa thất vọng Sunderland 1-1 vào tối 24-8 xem lại trên video bong da, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie cho biết anh hoàn toàn tin vào HLV Van Gaal và việc Manchester United (M.U) lấy lại phong độ chỉ là vấn đề thời gian.

Sau trận đấu, Van Persie nói với kênh truyền hình bao bong da của Sky Sports: "Mọi người đều có niềm tin vào đội bóng bởi vì chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ giỏi. Vấn đề chỉ là đội bóng cần thêm một chút thời gian để kiếm được những điểm số tối đa".


Van Persie và HLV Van Gaal trong trận Manchester United hòa Sunderland 1-1 -

Tương tự Van Persie, HLV Gus Poyet của Sunderland cũng tin rằng dần dần Manchester United sẽ thi đấu tốt dưới thời HLV Van Gaal. Trang the thao 24h Goal dẫn lời nhà cầm quân người Uruguay: "Tôi biết rất rõ Van Gaal và nếu có đủ thời gian, ông ấy sẽ mang đến cho đội bóng những điều đã hứa". HLV Poyet cũng tin rằng dù M.U khởi đầu khá tệ (thua 1 và hòa 1 sau 2 vòng đấu) nhưng ít nhất vẫn sẽ kết thúc mùa bóng trong top 4.

Nhận xét về trận hòa Sunderland, Robin Van Persie nói: "Chúng tôi đã để rớt hai điểm trước Sunderland. Thật khó tiêu hóa khi thua bàn từ tình huống phạt góc. Ở trận này, M.U giữ bóng không thật tốt và điều này đã gây khó cho chúng tôi".

Lý giải về trận hòa trước Sunderland, HLV Van Gaal nói: "M.U chơi thiếu sáng tạo trong những pha tấn công cuối cùng. Trong hiệp một, hai đội chơi ngang ngửa nhưng trong hiệp hai M.U đã vượt trội đối thủ. Và thật thất vọng khi thua bàn từ tình huống cố định. So với trận đấu trước (thua Swansea 1-2), ở trận này, M.U đã cầm bóng và kiểm soát trận đấu tốt hơn".

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng dành thời gian trong cuộc họp báo để nói về cuộc chuyển nhượng của tiền vệ 26 tuổi Angel Di Maria về M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Tôi rất thích Di Maria. Và tôi cũng thích Messi hay Vidal. Tôi thích rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng không thể mua tất cả họ. Vào thời điểm này, tôi chưa thể nói gì (về hợp đồng của Di Maria). M.U sẽ thông báo chính thức vào thời điểm thích hợp".

Song song đó, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định Angel Di Maria sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này. Bản thân Di Maria cũng đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại sân Bernabeu trong khi tiền vệ Alonso vừa viết lời chia tay Di Maria trên twitter.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet