Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Di Maria bị thay ra sân trận Leicester là nguyên do MU thua

Bầu không khí trong phòng thay đồ của M.U đã dậy sóng sau thất bại 3-5 trước Leicester cuối tuần qua sau khi Di Maria bị thay trong trận đấu.

Được biết, cầu thủ của United đã nổi đóa khi thấy tiền vệ Angel Di Maria bị thay ra sân nghỉ trong lúc tỷ số đang là 3-3, xem lại các pha ghi bàn trên clip bóng đá trận đấu giữa MU và Di Maria. "Chúng ta đang làm cái quái gì vậy? Tại sao lại thay Di Maria?", Daily Mail dẫn lời một cái tên không được tiết lộ danh tính từ M.U thốt lên.



Trận này khi xem trên xem bong da truc tuyen cho thấy tiền vệ người Argentina chơi khá tốt khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 1. Chính vì vậy, tờ báo Anh cho biết không khí trên sân King Power ở thời điểm M.U từ thế dẫn 3-1 nhưng lại để đối phương cân bằng tỷ số 3-3 trong tích tắc sau đó "rất nóng", đặc biệt ở thời điểm Di Maria rời sân.

Như đã biết, Leicester ghi liên tiếp 2 bàn từ khi Di Maria được thay bằng Juan Mata, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Xem thêm tin bóng đá U19 Viet Nam trên olevn. Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã nổi giận với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Hậu vệ Rafael bị nhiều đồng đội chỉ trích vì mắc sai lầm trong việc dẫn đến bàn thua trên chấm 11 mét. Ngoài ra, các cầu thủ United cũng phải rời sân King Power trong sự vội vã do bị cổ động viên Leicester dè bỉu trong lúc chiếc xe bus chở các thành viên trong đội mắc kẹt ở bên ngoài sân vận động.

Theo giới chuyên môn, hàng thủ yếu kém là nguyên nhân dẫn đến các bàn thua của United ở trận này. Báo Daily mail chỉ ra M.U sụp đổ trước Leicester do hàng thủ thiếu người lãnh đạo và không có tổ chức. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm "Quỷ đỏ" có phần không may khi trung vệ Evans phải rời sân trong hiệp đầu vì chấn thương.


Hè qua, đội bóng thành Manchester chi đến 156 triệu bảng để mùa cầu thủ. Tuy nhiên, họ chỉ đem về sân Old Trafford bản hợp đồng mang tên Marcos Rojo trị giá 16 triệu bảng. Động thái này bị cựu danh thủ Jamie Carragher mắng nhiếc là "quản lý kém cỏi".

Trong khi đó, cựu hậu vệ Gary Neville thì cho rằng hàng thủ đội bóng mỏng đến mức đội nào ở Premier League cũng dễ dàng xuyên thủng được. Nhưng trong diễn biến mới đây, HLV Louis van Gaal không cho rằng thất bại vừa qua thuộc về cá nhân từng hậu vệ, mà do hệ thống tổ chức ở hàng phòng ngự gặp vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet