Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Juventus chính thức đẩy Isla sang giải Ngoại hạng Anh

Đội bóng mới lên hạng cao nhất của bóng đá Anh QPR đã chính thức có được tiền vệ cánh Mauricio Isla từ nhà vô địch nước Ý Juventus.

Theo the thao 24h sau khi có được tiền vệ Romulo, Juventus đã quyết định cho mượn tiền vệ Isla sang đội bóng Anh QPR. Chính tuyển thủ người Chile này cũng xác nhận trên Twitter: “Bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Thật vui khi là thành viên mới của QPR”.


Isla sẽ có dịp thử thách tại môi trường Ngoại hạng Anh mùa tới

Được biết, Juventus từng rất tốn công theo đuổi Isla vì màn trình diễn đẳng cấp của tiền vệ 26 tuổi này trong màu áo Udinese khi xem video bong da thể hiện của cầu thủ này. Có thể thi đấu mọi vị trí bên hành lang cánh, sự đa năng của Isla từng khiến cả Arsenal và Liverpool vào cuộc.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập ‘Bà đầm già’ thành Turin năm 2012, Mauricio Isla không thể tái hiện phong độ thuở nào và mất dần suất đá chính. Trở thành người thừa trong chiến tích thống trị Serie A của Juve, cầu thủ bóng đá Isla đã phải ra đi đến QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa kèm điều khoản mua đứt chưa tiết lộ mức phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet