Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

"Sevilla sẽ chiến thắng Siêu cúp trước Real"

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vừa đưa ra dự đoán về trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và đội bóng cũ Sevilla.
Vào ngày 12/8 tới, nhà vô địch Champions League là Real Madrid sẽ gặp nhà vô địch Europa League là Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu tại thành phố Cardiff, xứ Wales, các bạn có thể xem trực tiếp trận đấu trên video bong da. Dù không còn là thành viên của Sevilla nhưng tân binh của Barcelona rất mong đội bóng cũ sẽ đả bại Đội bóng Hoàng gia Real Madrid.


Rakitic muốn Real Madrid thua trận Siêu cup châu Âu

Tiền vệ trung tâm 26 tuổi người Croatia nói với the thao 24h của AS: “Tôi cá là Sevilla sẽ chiến thắng Siêu cúp trước Real Madrid. Họ hoàn toàn có thể làm vậy, tôi đã có vé mời và sẽ cổ vũ hết mình cho đội bóng cũ”.

Sau đó, Ivan Rakitic cũng dành lời nói về đội bóng mới Barcelona: “Messi là một cầu thủ ngoại hạng, được trời phú cho gen bóng đá bẩm sinh. Neymar cũng là một sao trẻ nổi bật, mọi người khắp nơi đều yêu quý Neymar điên đảo".

"HLV Enrique là người làm việc rất tỉ mỉ và đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ, giống như Unai Emery (HLV Sevilla), họ đều đặt quyết tâm cao trên sân bóng. Với tôi, không có quá nhiều thay đổi và tôi sẽ thích nghi nhanh chóng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet