Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

5 vụ chuyển nhượng “khó tin” nhưng có thể diễn ra trong mùa hè này

Mặc dù kỳ chuyen nhuong mùa hè năm nay đã trôi qua phần lớn thời gian, nhưng hai tuần sắp tới mới là quãng thời gian sôi động nhất và có thể sẽ có không ít những vụ chuyển nhượng gây bất ngờ trước giờ đóng cửa. Dưới đây là danh sách 5 vụ chuyển nhượng “khó tin” nhưng có thể xảy ra trong một vài tuần tới.
1. Marco Reus đến Manchester United



Theo the thao 24h Marco Reus đã được chọn làm đội phó của Borussia Dortmund, nhưng điều này không đủ để đảm bảo rằng huấn luyện viên Jugen Klopp có thể giữ được cầu thủ chạy cánh người Đức này lại sân Signal Iduna Park. Hiện tại, huấn luyện viên Louis van Gaal và Ed Woodward đang đưa ra lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Nhưng có vẻ như chừng đó là chưa đủ để có được sự đồng ý của Dortmund trước ngày mồng 2 tháng 9 sắp tới. Bởi vậy, một lời đề nghị với mức giá cao hơn hoàn toàn có thể thúc đẩy vụ chuyển nhượng này đi đến thành công.

2. Paul Pogba đến Chelsea


Tiền vệ trẻ người Pháp, Paul Pogba, được cho là sẽ cùng với người đồng đội ở Juventus, Arturo Vidal, quay trở lại nước Anh trong mùa hè này, xem video bong da. Mặc dù trước đó có thông tin cho rằng Pogba sẽ cập bến Manchester United nhưng vời mức giá 60 triệu bảng, có vẻ như chỉ còn có Chelsea còn có hứng thú với cầu thủ này. Hiện tại, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đang rất quan tâm đến việc gia cố hàng tiền vệ sau sự ra đi của huyện thoại Frank Lampard. Do đó, Paul Pogba sẽ là một sự bổ sung hoàn toàn xứng đáng cho sự thiếu hụt này.

3. William Carvalho đến Arsenal


Đội hình hiện tại của Arsenal đang thiếu đi một tiền vệ có khả năng phòng ngự và phân phối bóng ở khu vực giữa sân và cái tên William Carvalho được xem là phù hợp nhất với đội bóng thành London trong thời điểm này. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Arsenal để có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha là mức giá. Cách đây vài tháng, Manchester United được cho là đã đề nghị mức giá 37,5 triệu bảng để có thể mang Carvalho về sân Old Trafford nhưng không thành công. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang rất để ý đến cầu thủ này. Tuy nhiên, sau vụ chuyển nhượng Mesut Ozil, Arsenal đã trở thành một đội bóng sẵn sàng bạo chi để có được cầu thủ mà mình mong muốn.

4. Petr Cech đến Real Madrid


Theo thông tin trên các mặt báo trong một vài tuần gần đây, huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đang tìm mọi cách để có thể mua được một trong hai thủ môn của Chelsea, Petr Cech hoặc Thibaut Courtois. Tuy nhiên, chắc chắn rằng huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ không để Courtois, người sẽ trở thành thủ môn số Một của The Blues, ra đi. Bởi vậy, có khả năng Petr Cech sẽ chuyển đến Tây Ban Nha trong thời gian tới, cạnh tranh vị trí bắt chính với Keylor Navas và Iker Casillas.

5. Alex Song đến Tottenham


Các cổ động viên Tottenham chắc hẳn sẽ không quá phấn khích khi cựu tiền vệ Arsenal, Alex Song, cập bến sân White Hart Lane trong mùa hè nay. Nhưng tiền vệ của Barcelona này là một cầu thủ rất có chất lượng. Bởi vậy, huấn luyện viên của Spurs, Mauricio Pochettino, đang tìm mọi cách để đưa cầu thủ này quay lại với nửa Bắc thành London. Trong khi đó, Barcelona cũng đã sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bởi vậy, không có gì quá bất ngờ nếu thương vụ này diễn ra trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet