Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Kolo Toure từ chối Trabzonspor, quyết tâm ở lại Anfield

Theo tin chuyen nhuong Kolo Toure khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ ở lại sân Anfield của Liverpool để tìm kiếm cho mình một vị trí chính thức chứ không đồng ý qua Trabzonspor như lời đồn.

Cầu thủ 33 tuổi cho biết hiện tại anh vẫn đang muốn thi đấu dưới trướng huấn luyện viên Brendan Rodgers, dù trước đó có thông tin trung vệ này để để ngỏ khả năng sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng xem khả năng chơi bóng của cầu thủ này trên video bong da.


Kolo Toure. Ảnh: AP

Mùa trước, Toure ra sân 20 lần trong màu áo đội bóng Merseyside nhưng năm nay có vẻ số lần thi đấu sẽ giảm lại vì nhiều lý do. Bất chấp khả năng đó có xảy ra, Toure vẫn sẽ ở lại thành phố cảng chứ không qua chơi cho đại diện Super Lig Club. Anh nói trên báo the thao 24h:

"Trabzonspor rất quan tâm đến tôi, nhưng tôi lại hài lòng khi là một cầu thủ của Liverpool. Đặc biệt, huấn luyện viên đã nhắc đi nhắc lại rằng ông ấy đặt niềm tin vào những gì tôi đóng góp cho đội bóng. Ông ấy muốn giữ tôi lại để cạnh tranh. Sự thật là tôi phải xem xét các khả năng, nếu cần thiết tôi sẽ ra đi. Để tôi xem cái đã.

Vẫn có khả năng là tôi cần phải qua một giải đấu thấp hơn để được chơi bóng nhiều hơn, nhưng tôi đã quyết định ở lại Liverpool. Thời điểm hiện tại, tôi lặp lại là tôi muốn ở lại câu lạc bộ này."


Trabzonspor cho biết họ đồng ý bỏ ra 1.5 triệu bảng theo yêu cầu của Liverpool để có được chữ ký của Kolo Toure.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet