Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

BÓNG ĐÁ ANH Man United chưa hẳn đã hạnh phúc

Sự có mặt của Radamel Falcao trên lich thi dau bong da hom nay đã tạo nên một sự không chắc chắn trong cơ hội của các ngôi sao tấn công tại Man United, nên cũng không loại trừ xuất hiện những “cơn sống ngầm” bất mãn khi đây là khu vực có sự góp mặt nhiều “công thần” và ngôi sao của Quỷ đỏ.

Theo bao bong da cho hay Wayne Rooney là đội trưởng, là ngôi sao và thậm chí, có thể xem là biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford trong thời “hậu” Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, có thực tế là, ở Man United lúc này anh không phải là vị trí “bất khả xâm phạm”, khái niệm đó chỉ dành nói về thủ thành David de Gea hay bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh, Angel Di Maria. Đơn giản, vì đây là 2 vị trí quan trọng nhất, một là thủ thành không thể thay thế và người còn lại là cầu thủ chạy cánh được kỳ vọng và cũng có lối chơi sáng tạo nhất.


Angel Di Maria (trái) chứ không phải Wayne Rooney mới là cầu thủ không thể thay thế.

Sự có mặt của “mãnh hổ” Falcao đang khiến hàng tấn công của Man United chật chội, nơi vốn đang có Rooney và Robin van Persie. Mới đây, cũng chính Van Persie lên tiếng cảnh báo chân sút người Colombia phải chiến đấu để chiếm được vị trí chính thức. Trong khi đó, màn trình diễn nhợt nhạt của đội trưởng Rooney trong khởi đầu thất vọng của Quỷ đỏ (cũng như cùng tuyển Anh) khiến giới chuyên môn và thậm chí những cựu ngôi sao của Man United yêu cầu HLV Van Gaal mạnh tay gạt bỏ anh chứ đừng vị nể chỉ vì ông vừa trao cho cầu thủ 28 tuổi này chiếc băng đội trưởng.

Van Gaal đang vận hành sơ đồ 3-5-2 mới mẻ mà trong đó, có thể nhận thấy Rooney là người thi đấu… lạc quẻ nhất. Van Persie là đội trưởng và là tiền đạo chủ lực của Van Gaal khi ông dẫn dắt tuyển Hà Lan tại World Cup 2014 xem lại video bàn thắng trên video bong da, Falcao là mẫu tiền đạo săn bàn đúng nghĩa và anh đến sân Old Trafford với tư cách là một “siêu” tiền đạo. Có ý kiến cho rằng Rooney nên đá lùi, nhưng vị trí này vốn đã có Juan Mata trong sơ đồ 3-5-2 hoặc 3-4-1-2. Trong lúc, sơ đồ 4-3-3 thì Di Maria và Adnan Januzaj chơi 2 bên Falcao và được hỗ trở bởi bộ 3 tiền vệ Mata, Ander Herrera và Daley Blind. Ngoài ra, nếu trường hợp tiền vệ trung tâm Kevin Strootman gia nhập từ AS Roma trong tháng Giêng, việc Mata, Rooney và Van Persie đồng loạt ngồi dự bị là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự nghiệp cầm quân của Van Gaal không chỉ để lại những dấu ấn về chiến thuật mà biệt danh “hoa Tulip sắt” còn cho thấy ông khắt khe và rất… tàn nhẫn trong những quyết định. Có thể thấy rõ, gần đây nhất, chính là việc ông bán Danny Welbeck (một tài năng do Man United đào tạo) sang Arsenal. Hay việc Shinji Kagawa, Tom Cleverley nếu không chơi tốt hoặc không phù hợp với chiến thuật của ông thì điều duy nhất có thể làm là rời Old Trafford…

Thế nên, người hâm mộ Man United hiện có thể vui vì những tân binh danh tiếng nhưng họ cũng lo lắng không ít. Triều đại của HLV Van Gaal sẽ thành công hay thất bại, vẫn cần thêm vài tháng để đánh giá lại sau khi ông đã bắt đầu một cách nghiêm túc. Lúc này, chỉ hy vọng áp lực cạnh tranh sẽ khiến những ngôi sao tại Old Trafford thi nhau tỏa sáng và những cảm giác chiến thắng sẽ đẩy lùi mọi nguy cơ bất ổn có thể bùng nổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet