Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Khedira về với Arsenal

Real được cho là đã sẵn sàng để tiền vệ Sami Khedira chuyển đến khoác áo đội bóng thành London Arsenal.

Tờ Sport số ra hôm nay đã cho đăng tải thông tin cho thấy Real đã đồng ý chuyen nhuong lại tiền vệ Khedira cho phía Arsenal.



Theo video bong da của xứ Catalan, Khedira sẽ cập bến Emirates theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương mà tiền vệ này được nhận lên đến 10 triệu euro/mùa. Hơn nữa, tờ Sport còn nói rằng "thỏa thuận cuối cùng giữa đôi bên sẽ được ký kết trong vài giờ tới".

Cũng theo Sport, Khedira quyết định chia tay Real Madrid là vì cảm thấy không còn thích hợp, trong khi Arsenal luôn luôn muốn có sự phục vụ từ anh.

Như vậy, nếu gia nhập Pháo thủ, Khedira sẽ trở thành cầu thủ người Đức thứ 5 sau Mesut Ozil, Per Mertesacker, Lukas Podolski và Serge Gnabry đầu quân cho đội bóng thành London.

Khedira cập bến Real Madrid vào năm 2010 từ Stuttgart bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh đã chơi tổng cộng 144 trận và ghi được 9 bàn thắng trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Dù dành nhiều thời gian trong mùa giải 2013/14 để bình phục chấn thương nhưng Khedira vẫn có những đóng góp rất lớn trong màu áo đội tuyển Đức tại World Cup 2014 khi cùng với đoàn quân HLV Joachim Low giành chức vô địch. Điều đáng tiếc nhất với Khedira đó chính là việc anh không thể góp mặt ở trận chung kết World Cup vì chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet