Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

"Chúng tôi không cần Falcao"

Theo tờ the thao 24h đưa tin HLV của Juventus Massimiliano Allegri không cảm thấy hối tiếc khi nhìn Falcao gia nhập Man Utd.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tiền đạo Falcao được xem là mục tiêu hàng đầu của Juventus. Theo báo bao bong da Italia, Juventus  thậm chí còn sẵn sàng hỏi mượn Falcao của Monaco một mùa với giá 25 triệu euro. Sau đó, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ mua đứt tiền đạo người Colombia ở mùa Hè 2015.

Tuy vậy, ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd chứ không phải Juventus mới là đội bóng sở hữu tiền đạo người Colombia, theo dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.
 
Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có cảm thấy hối tiếc khi "vồ hụt" Falcao, HLV của Juventus Massimiliano Allegri khẳng định, không có Falcao, không phải vấn đề quá lớn với Lão bà.

"Tôi thất vọng khi không mua được Falcao ư? Không", Allegri nói. "Chúng tôi vẫn đang làm rất tốt công việc. Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền khi đã tìm thấy một cầu thủ mà khi có họ đội bóng sẽ được nâng tầm. Nếu không, có mua được cũng là vô ích. Juventus đang sở hữu một đội hình đủ chất lượng".

HLV Allegri sau đó cũng nhắc lại thương vụ hỏi mua Arturo Vidal từ Man Utd. Chiến lược gia người Italia khẳng định rằng không có lý do gì để tiền vệ người Chile rời khỏi Turin trong mùa Hè này. "Anh ấy không phải để bán", cựu HLV Milan nói. "CLB đã nói với tôi ngay từ đầu rằng anh ấy sẽ ở lại". Xem các trận đấu Juvents vừa thi đấu trên video bong da và xem các pha ghi bàn thắng hay đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet