Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Navas đầu quân cho Bayern

Thủ môn Keylor Navas sẽ rời Levante để tới Munich đầu quân cho Bayern.

Phó chủ tịch CLB Levante, ông Thomas Perez đã xác nhận với bao bong da rằng thủ môn Keylor Navas sẽ rời đội bóng để tới Đức đầu quân cho đội ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich.



Hai CLB đang trong những giai đoạn cuối cùng của thương vụ này sau khi hầu như mọi điều khoản đã được cả hai bên nhất trí. Keylor Navas sẽ tới Bayern với vai trò dự bị cho Manuel Neuer, thủ môn số 1 của Bayern Munich.

Theo video bong da nhiều khả năng Bayern sẽ sử dụng hai thủ môn trong cả mùa giải. Navas sẽ trấn giữ khung thành trong các trận đấu cúp quốc gia và cúp liên đoàn địa phương, trong khi Neuer sẽ bắt chính tại Bundesliga và Champions League.

Sở dĩ Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ một thủ môn dự bị là bởi người đảm nhận vai trò này ở CLB, Tony Starke đang có ý định ra đi. Trong bối cảnh Neuer gặp một số vấn đề về thể lực và thậm chí đã bị chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải trước, ĐKVĐ Bundesliga đã quyết định mua thêm một thủ môn xuất sắc để dự bị cho anh.

Và với màn trình diễn thuyết phục trong màu áo ĐTQG Costa Rica tại World Cup, Keylor Navas là người được BLĐ Bayern Munich lựa chọn.

Ở Brazil, Navas đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi 3 lần được bình chọn là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong các trận thi đấu của ĐT Costa Rica. Anh chỉ để thủng lưới 2 lần trong 4 trận đấu, và trong số 2 bàn thua của anh có một quả phạt đền do Edinson Cavani thực hiện ở trận gặp Uruguay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet