Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cầu thủ Tây Ban Nha tràn sang Anh tìm hạnh phúc

“Trong vài năm nữa, số cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha chơi ở nước ngoài sẽ nhiều hơn trong nước”, Gines Carvajal - đại diện của nhiều cầu thủ Tây Ban Nha tuyên bố. Hiện tại, Tây Ban Nha có thể triệu tập cả một đội hình gồm những cầu thủ đang chơi bóng tại Anh: David De Gea, Jose Enrique, Cesar Azpilicueta, Nacho Monreal, Juan Mata, Cesc Fabregas, David Silva, Jesus Navas, Alvaro Negredo, Diego Costa...
Kun Aguero, David Silva, Yaya Toure sau khi rời Tây Ban Nha sang Anh thi đấu đã trở thành báu vật của Man City
Kun Aguero, David Silva, Yaya Toure sau khi rời Tây Ban Nha sang Anh thi đấu đã trở thành báu vật của Man City

TIẾP NỐI MỘT XU HƯỚNG
Thành công của những cầu thủ rời Tây Ban Nha sang Anh thi đấu rõ ràng khiến các cầu thủ đang chơi bóng tại La Liga trở nên mạnh dạn hơn với quyết định của mình. Năm ngoái, Jesus Navas và Alvaro Negredo lập tức có danh hiệu vô địch Premier League cùng Man City ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng ở nước ngoài. 

Theo the thao 24h, Michu từng là hiện tượng của cả Premier League khi cùng Swansea giành Cúp Liên đoàn Anh. Dưới thời Michael Laudrup, đã có lúc Swansea ra sân với hơn nửa là những cầu thủ được “nhập khẩu” từ Tây Ban Nha. Juan Mata trước khi có sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho là cầu thủ hay nhất Chelsea trong 2 mùa bóng liên tiếp và anh tiếp tục tạo ra sự khác biệt khi đã chuyển sang Man United.

Kun Aguero, David Silva, Yaya Toure đang là 3 báu vật của Man City sau khi rời Tây Ban Nha. Họ đều là xương sống của đội bóng đã giành 2 chức vô địch Premier League trong 3 mùa bóng trở lại đây. Với Silva hay Aguero, việc tranh giành vinh quang ở Tây Ban Nha là điều không thể bởi đấy là giải đấu của Real và Barca. Những điều kỳ diệu như Atletico không xảy ra thường xuyên.

Ander Herrera

Và vì lẽ đó, chính cầu thủ của nhà ĐKVĐ Atletico cũng nhảy sang Chelsea. Diego Costa và Filipe Luis vừa hoàn tất những bản hợp đồng chuyển nhượng sang The Blues, để làm đồng đội với một Cesc Fabregas đã rời Barcelona từ trước. Nếu không có thay đổi vào phút chót, suýt nữa Chelsea đã có thêm Tiago Mendes.

THIÊN ĐƯỜNG ANH QUỐC
Không khó để giải thích quyết định chọn các đội bóng Anh để đầu quân của các cầu thủ đến từ La Liga. Giải vô địch Anh luôn có sức hút lớn và là ước mơ của mọi cầu thủ, các bạn có thể xem clips tại video bong da giải vô địch Anh. Nó càng có thêm sức hút trong bối cảnh các CLB La Liga gặp khó khăn về tài chính, gần như đội bóng nào cũng nợ lương cầu thủ. Mà ngay cả khi CLB muốn giữ người, họ cũng không có cách nào làm được khi những món nợ từ ngân hàng đang đè nặng trên vai.

Đời cầu thủ ai cũng muốn có vinh quang, nhưng một cầu thủ chơi bóng tại Tây Ban Nha chỉ có 2 lựa chọn: gia nhập Real, Barca hoặc chuyển sang giải đấu khác. Premier League hiển nhiên là lựa chọn lý tưởng. Vì thế La Liga đang tiếp tục mất đi những cầu thủ tốt nhất. Đấy là Costa, chân sút tiến bộ nhất La Liga mùa trước; hậu vệ trái số một Filipe Luis; một trong những thủ thành hay nhất là Caballero; một trong những tiền vệ hứa hẹn nhất là Herrera.

Danh sách ấy vẫn chưa dừng lại vì Arsenal đang theo rất sát Sami Khedira trong khi Man City đang muốn “giải thoát” cho Isco. Chỉ những cầu thủ không thể thích nghi được tại Anh mới “dạt” về lại Tây Ban Nha như trường hợp của Iago Aspas vừa rời Liverpool để đầu quân cho Sevilla.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet