Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Cuối cùng bồ cũ Vieri cũng được làm cô dâu

Cô bạn gái cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri đã chính thức trở thành người phụ nữ có gia đình vào ngày hôm qua, theo thể thao 24h Sportmediaset.
10 năm trước, Vieri và Canalis từng có thời gian yêu nhau rất mặn nồng. Thậm chí sau thời điểm hai người chia tay, “bò mộng” sa sút phong độ tróng bóng đá khi tịt ngòi nhiều tháng liền. Sau đó, hai người lại tái hợp, nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì “đường ai nấy đi”.

Còn nay, Elisabetta Canalis kết hôn với bạn trai Brian Perri ở lâu đài Sassari thuộc Sardinia (Ý). Như vậy, chỉ trong chưa đầy 1 năm quen nhau thì hai người họ đã chính thức 'nên vợ nên chồng'.



Trước khi đến với Brian Perri vào cuối năm 2013, Elisabetta Canalis từng trải qua nhiều mối tình với ngôi sao truyền hình Steve-O, cựu tiền đạo Christian Vieri, đạo diễn Gabriele Muccino và nam tài tử George Clooney.

Dù yêu nhiều, nhưng Elisabetta Canalis vẫn chưa một lần lên xe hoa. Do đó, chuyện cưới muộn ở tuổi 36 được xem như kết thúc có hậu sau những năm tháng nếm đủ mật ngọt và cay đắng chốn tình trường.


Tin bên lề: xem livescore bóng đá mới nhất trên olevn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet