Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Năm CLB sẽ rơi vào khủng hoảng nếu không chịu mua sắm

Man Utd, Milan và Monaco có thể phải chi thêm trong hai tuần tới để tránh một mùa giải tệ hại.
Kỳ chuyen nhuong hè sẽ đóng cửa vào ngày 1/9. Trong khoảng thời gian quý báu còn lại, các CLB chưa kịp tăng cường đủ lực lượng cần gấp rút tìm cầu thủ mới. Đáng lo nhất trong số này là các đại gia đang trên đà suy thoái gồm Man Utd, Milan và Monaco.
mu-6224-1408614313.jpg
Khó khăn chưa hết với Rooney và Januzaj tại sân Old Trafford.
Man Utd
Thất bại 1-2 trước Swansea trên sân nhà ở trận mở màn Ngoại hạng Anh hôm thứ bảy vừa qua cho thấy ngay cả một HLV tài năng như Louis Van Gaal cũng không thể cứu vãn tình hình ở Old Trafford chỉ sau một đêm xem lại trên video bong da màn thua của MU. Trừ với AZ Alkmaar, chiến lược gia người Hà Lan chưa bao giờ phải làm việc với một đội bóng yếu như vậy. Cựu danh thủ của Liverpool, Steve McManaman từng nhận xét, đội bóng của sân Old Trafford hiện tại là Man Utd yếu nhất trong 20 năm qua.
Van Gaal hiện chỉ sở hữu ba cầu thủ xứng tầm với một đội bóng vô địch là David De Gea, Wayne Rooney và Robin van Persie. Man Utd đã mất vài tháng để lôi kéo các tên tuổi lớn về sân Old Trafford, và kết quả đạt được chỉ là Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo. Rất nhiều ngôi sao đang lọt khỏi tầm ngắm của Quỷ đỏ, trong đó có Arturo Vidal, Juan Cuadrado, Mats Hummels và Kevin Strootman.
Dù mới mua được Rojo, hàng thủ của HLV Van Gaal vẫn còn xa mới đạt tiêu chuẩn Champions League. Tuyến giữa cũng còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Nếu nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2013 muốn có một suất dự Champions League mùa sau, Phó chủ tịch Ed Woodward phải đưa về ít nhất hai cầu thủ đẳng cấp thế giới nữa.
AC Milan
Theo the thao 24h đưa tin đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan đã trải qua một mùa giải 2013-2014 vô cùng tệ hại: về đích thứ tám tại Serie A và bổ nhiệm ba HLV trong vòng 6 tháng. Nguy cơ diễn ra một mùa giải tương tự là rất cao nếu ông chủ Silvio Berlusconi không chịu mở hầu bao. Trong giai đoạn chạy đà vừa qua, Milan đã thua bốn đội Olympiakos, Man City, Liverpool và Valencia. Số bàn thua trong bốn trận này lên đến 12.
Dù đã đưa về Diego Lopez, Alex và Jeremy Menez, đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn cần mua thêm nhiều cầu thủ mới. Hàng thủ và tuyến tiền vệ hiện có nhiều cầu thủ lớn tuổi và năng lực trung bình. Trên hàng công, Stephan El Shaarawy mới trở lại sau chấn thương, còn Mario Balotelli chưa bao giờ là cái tên đảm bảo sự chắc chắn.
Không may cho các CĐV Milan, Giám đốc điều hành Adriano Galliani đã được chỉ thị nếu muốn mua cầu thủ, trước hết phải bán bớt. Hệ quả là những mục tiêu khiêm tốn như Adel Taarabt giờ trở nên thực tế hơn với đội bóng từng 7 lần vô địch châu Âu.
Monaco
Thời điểm này năm ngoái, Monaco có vẻ sẽ trở thành đại gia tiếp theo của bóng đá châu Âu. Họ chi tổng cộng 230 triệu đôla để đưa về các ngôi sao hàng đầu thế giới như Radamel Falcao, James Rodriguez. Nhưng sau khi giành được suất trở lại Champions League bằng cách về nhì tại Ligue 1, tỷ phú Dmitry Rybolovlev đột nhiên ngưng chi tiền. Mùa hè này, Monaco mới có các cầu thủ tầm tầm như Aymen Abdennour (từ Toulouse), trong khi James Rodriguez đã tới Real và thủ lĩnh hàng thủ Abidal chuyển sang Olympiakos.
Giai đoạn khởi đầu mùa giải mới của Monaco đã diễn ra như ác mộng. Họ đang xếp thứ hai từ dưới lên tại Ligue 1, với 0 điểm sau hai trận thua. Với đội hình hiện giờ của Monaco, ngay cả suất dự Champions League mùa sau cũng sẽ không phải là một đích nhắm dễ dàng.
monaco-7614-1408614313.jpg
Monaco khó làm nên chuyện với những cầu thủ lớn tuổi như Berbatov.
Hamburg
Sau khi trải qua một mùa giải ác mộng, Hamburg cần chi mạnh tay để tránh cảnh rớt hạng tại Bundesliga. Tháng năm vừa qua, đội chủ sân Imtech chỉ lách qua khe cửa hẹp nhờ thắng trận play-off. Nhưng trái với sự kỳ vọng, các hoạt động chuyển nhượng hè của Hamburg diễn ra rất nghèo nàn. Quá nhiều cầu thủ đã luống tuổi hoặc không đủ chất lượng, trong khi những sự bổ sung như muối bỏ biển.
Trong số 23 triệu euro mà Hamburg đã chi ra, phần lớn là cho Johan Djourou và Pierre-Michel Lasogga, người vốn thi đấu ở đội mùa trước theo dạng cho mượn. Valon Behrami và Nicolai Muller là những hợp đồng triển vọng, nhưng hàng tiền vệ vẫn cần thêm sự tăng cường. Quan trọng hơn hết, việc mất Hakan Calhanoglu vào tay Bayer Leverkusen chưa được bù đắp bằng một chữ ký tương xứng.
Feyenoord
Feyenoord đã kiếm được không ít trong kỳ chuyển nhượng hè nhờ các vụ bán Daryl Janmaat, Stefan de Vrij, Bruno Martins Indi và Graziano Pelle, nhưng tới giờ, phần lớn số tiền đó vẫn nằm trong két. Cầu thủ chạy cánh đến từ Heerenveen, Bilal Basacikoglu là tân binh gây chú ý duy nhất.
Hệ quả của kỳ chuyển nhượng thiếu cân bằng là sự sa sút trên sân cỏ. Feyenoord mới để Besiktas qua mặt ở vòng sơ loại Champions League, còn ở trong nước, họ chơi rất thiếu thuyết phục trước ADO Den Haag và Heerenveen. Nếu muốn thách thức chức vô địch Hà Lan mùa này, đội vô địch châu Âu năm 1970 cần chi mạnh tay trong hai tuần tới với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet