Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Liverpool đặt Joe Hart trong tầm nhắm

Theo bao bong da Manchester City đã để thủ môn Joe Hart ngồi ở ghế dự bị lần thứ 2 do vậy Liverpool đang nhảy và cuộc và muốn hỏi mua người gác đền tuyển Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong trận Manchester City thắng Hull City 4-2 hôm thứ bảy qua (xem lại trên video bong da các pha ghi bàn thắng)và trận gặp Sheffield Wednesday ở Capital One Cup mà Man City đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm 7-0 thì thủ thành Joe Hart đều bị đẩy lên ghế dự bị, người bắt chính trong khung gỗ đội bóng là Willy Caballero. 

Thủ thành Joe Hart bị đẩy lên dự bị
Nhân cơ hội này Liverpool đã nhảy vào cuộc với hy vọng giành chữ ký Joe Hart. Đội bóng vùng Mersyside muốn giải quyết vấn đề thủ môn mùa này, sau khi Simon Mignolet không tỏ ra chắc chắn trong khung thành và tạo ra sự tin tưởng cho đội bóng trong cuộc đua vào tốp 4.

Theo phân tích cá nhân của riêng tôi, việc Joe Hart ra đi là điuề đương nhiên bởi vì ngồi ghế dự bị quá nhiều, như bóng đá u19 viet nam ngày xưa, việc các cầu thủ phải ngồi ghế dự bị đã khiến nhiều cầu thủ chọn phương án ra đi

Theo phân tích của giới chuyên môn, Simon Mignolet đang gặp bất ổn ở những tình huống không chiến và chỉ huy hàng thủ. Điều này khiến Liverpool để thủng lưới khá nhiều bàn thua, qua đó dẫn đến kết quả đội bóng phải nhận các kết quả không mong đợi.

Daily Mail cho biết sự có mặt của Joe Hart ở sân Anfield có thể tạo ra tính cạnh tranh cho Simon Mignolet và buộc người gác đền này thi đấu tốt hơn. Thời gian qua, tương lai của Hart cũng đang bị đặt dấu chấm hỏi. Báo chí cũng nhiều lần đề cập đến vấn đề, đặc biệt sau khi Joe Hart bị mất suất bắt chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet