Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Còn một cuộc chiến khác ở Manchester

Theo tờ the thao 24h đưa tin Manchester United đang phải đối mặt với hai cuộc chiến mùa này. Một là cải thiện thành tích thi đấu đáng thất vọng trong thời gian qua. Và kế đó, họ phải…diệt trừ lũ sâu bọ ngầm phá hoại sân Old Trafford.

Theo ket qua bong da SportMole, các nhân viên quản lý sân vận động ở thành Manchester phải dùng tới một bình xịt chất lỏng có mùi tỏi để diệt trừ lũ sâu bọ đang phá hoại “nhà hát của những giấc mơ”. Hiện tại, các các động thái gấp rút diệt trừ “thủ phạm” đang được tích cực tiến hành để chuẩn bị cho trận gặp Queens Park Rangers tại Premier League vào chủ nhật này.


 

Do không thể dùng thuốc trừ sâu để tiêu diệt lũ sâu bọ, các nhân viên chăm sóc sân bãi phải dùng đến loại hoá chất mùi tỏi hoặc bột tỏi ớt để tiêu diệt loại ký sinh trùng này. Song, điều đáng nói là những bình xịt này rất nặng mùi, theo đó khiến các cầu thủ như đang phải chiến đấu với… ma cà rồng.

Theo bao bong da cho hay "Các cầu thủ có thể ngửi thấy toàn mùi tỏi trên sân. Họ thậm chí còn nói đùa chúng ta đang phải đối mặt với một vấn đề chống ma cà rồng. Kỳ thực, các nhân viên chăm sóc sân Old Trafford đã phủ lên mặt sân một lớp hoá chất có mùi tỏi rất dày", báo Daily Star dẫn nguồn tin từ M.U.

Trước đây, đối thủ cùng thành phố với M.U là Manchester City cũng từng sử dụng biện pháp tương tự để cải thiện mặt sân Etihad. Theo đó, họ cũng dùng bình xịt có mùi tỏi để rắc lên mặt cỏ. Ngoài ra, các nhân viên chăm sóc sân ở Murrayfield cũng dùng tỏi để trừ giòi bọ trước khi Scotland gặp tuyển Anh ở giải rugby Six Nations trong năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet