Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Liverpool chẳng có gì đáng sợ cả

Đó là lời phát biểu của Kieran Richardson bên phía Aston Villa trên bao bong da trước cuộc đối đầu giữa 2 đội vào cuối tuần này.

Cụ thể, tiền vệ này cho biết toàn đội đang rất tự tin tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa khi phải làm khách trên sân Anfield của đội bong da Liverpool.


Aston Villa đang rất tự tin trong trận đấu gặp Liverpool.

Richardson chuyển đến Aston Villa từ đầu mùa từ Fulham. Anh cho biết đối đầu với Liverpool chẳng có gì khiến đội phải e dè cả khi trước đó Aston Villa đã có được những trận viếng thăm sân nhà của Liverpool rất thành công.

"Chúng tôi rất tự tin vào thời điểm hiện tại và đang chơi tốt hãy xem chúng tôi thi đấu trên xem bong da truc tuyen . Chúng tôi là tập thể rất vững chắc vì thế tại sao chúng tôi không thể đến Anfield và khiến mọi CĐV của họ phải câm lặng chứ?". Anh tự tin phát biểu trên Sky Sports.

"Aston Villa có những cầu thủ chất lượng để làm điều đó. Không ai nghĩ chúng tôi sẽ giành được chiến thắng vì thế sẽ không hè có áp lực cho toàn đội. Một chiến thắng sẽ là rất tuyệt vời".

Tiền vệ này còn cho biết CLB đang hướng tới một vị trí cao trên bảng xếp hạng mùa giải này, cụ thể là nửa trên BXH.

"Hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tuyệt vời và xếp nửa trên bảng xếp hạng".

Đó là những lời phát biểu đầy tự tin của cầu thủ này. Tuy nhiên, để có thể ra về với một kết quả khả quan trên sân Anfiel là điều không hề dễ dàng một chút nào. Hãy cùng chờ đợi xem cuối tuần này Villa có thể làm được những điều họ đã nói hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet