Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Chi 30 triệu bảng, M.U quyết khởi động lại thương vụ mùa hè

Theo báo bóng đá trong kỳ chuyển nhượng trước Van Gaal vẫn chưa có được cầu thủ người Colombia, và để có được cầu thủ này MU đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để khởi động lại thương vụ Juan Cuadrado đưa về sân Old Trafford ngay trong tháng giêng.
Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi mặc dù MU đã chi ra tới 150 triệu bảng nhưng lại chưa muốn dừng lại. Trong kỳ CN mùa hè, Cuadrado là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo dõi sát sao nhất tuy nhiên vì nhiều lý do mà họ vẫn chưa thể có được chữ ký của cầu thủ này.


MU chưa từ bỏ Cuadrado

Xem video bong da sẽ hiểu vì sao Van Gaal lại bỏ ra 30 triệu bảng để muốn có cầu thủ người Colombia này, theo dự tính có khả năng ông sẽ đạt được mong muốn của mình và có nhiều khả năng khi có Cuadrado, MU sẽ cho những cầu thủ Juan Mata, Ashley Young và Adnan Januzaj rời sân OTF.

Trên thực thế bộ 3 cầu thủ trên đang rất khó khăn để có thể đứng ở hàng tấn công của MU vì hiện tại Qủy đỏ đã có rất nhiều ngôi sao, có lẽ bộ 3 này sẽ đang giá ở bóng đá u19 việt nam nhưng không dáng giá ở MU. Cuadrado được đánh giá cao tại MU đã là sự chấm hết cho cả ba cầu thủ này.

Cuadrado hiện nay đang là món hàng hót trên TTCN, cả Barcelona cũng muốn có được cầu thủ này. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 15 bàn thắng cho Fiorentina và đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công với tuyển Colombia.

Dù là một tiền vệ dạt cánh nhưng Cuadrado cũng có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Với khả năng của mình, Cuadrado sẽ là một quân bài chiến lược của HLV Van Gaal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet