Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Người Manchester không biết Falcao là ai?

Theo báo bao bong da Metro, một cửa hàng bán áo đấu đã phạm sai sót hết sức nực cười.

Theo đó, tiệm này dường như không biết tân binh Radamel Falcao vừa cập bến đội bong da Manchester United là ai. Điều này được thể hiện qua cách họ viết sai tên chân sút người Colombia trên chiếc áo đấu số 9 màu đỏ của đội chủ sân Old Trafford.



Được biết, trang ESPN mới đây có chụp lại bức ảnh tên của Falcao bị viết sai thành "Flacao". Đây là đơn đặt hàng của một cổ động viên khi muốn mua chiếc áo đấu có in tên của Falcao phía sau. Nhưng rốt cuộc, sản phẩm mà CĐV này nhận được lại hoá ra là "Flacao".

Rõ ràng, cửa hàng bán áo đấu của Manchester United đang gặp trục trặc ở khâu viết đúng tên cầu thủ của đội. Thậm chí, tờ Metro còn nói đùa chính vì nhầm lẫn tên cầu thủ, nên đây là lý do tại sao tiền đạo Jan Vennegoor of Hesselink không bao giờ tới M.U xem trên xem bong da truc tuyen. Vì nếu Jan Vennegoor of Hesselink cập bến thành Manchester, người ta không biết tên của chân sút này sẽ bị viết nhầmn ra chữ gì nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet