Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

MU gặp khó khăn khi có tới 9 cầu thủ nghỉ thi đấu

Theo the thao 24h đưa tin Man Utd vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng chấn thương sau 2 tuần Premier League tạm nghỉ vì loạt trận quốc tế.


Trong buổi họp báo trước với bao bong da trận đấu với QPR, HLV Louis van Gaal xác nhận Ander Herrera và Luke Shaw đã bình phục, nhưng M.U vẫn còn đến 9 cầu thủ dính chấn thương. Trong đó, người mới nhất là Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.


Đây là điều khá đáng tiếc với Quỷ đỏ, bởi Phil Jones vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U. Trung vệ người Anh đã dính chấn thương gân kheo khi cùng Tam sư đánh bại Thụy Sĩ với ket qua bong da là 2-0 hồi đầu tuần này.

Ngoài Jones, Marouane Fellaini cũng tiếp tục ngồi ngoài hơn 1 tháng nữa. Trong khi đó, Michael Carrick cũng chưa sẵn sàng ra sân dù đã có thể tập nhẹ với bóng, thủ môn Johnstone có vấn đề ở khủy tay, trung vệ Smalling không đủ thể lực và phải tập với đội dự bị. 4 cầu thủ còn lại không thể thi đấu vì chấn thương là James Wilson, Reece James, Jesse Lingard và Ashley Young.

Tuy vẫn còn nhiều ca chấn thương, nhưng M.U hứa hẹn sẽ có đội hình rất mạnh trước QPR, khi các tân binh của họ đều đủ điều kiện thi đấu. Marcos Rojo đã xin được giấy phép lao động, trong khi Falcao và Daley Blind đều đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet