Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Van Gaal: Tấn công là triết lý

Sau thắng lợi ấn tượng 4-0 của M.U trước QPR xem lại trên videobongda pha ghi bàn thắng, HLV Louis van Gaal nhấn mạnh tấn công là triết lý bóng đá của ông.


Sau 4 trận chỉ hòa và thua, Quỷ đỏ của Van Gaal đã tìm được chiến thắng đầu tay trước QPR. Di Maria, Herrera, Rooney và Mata là 4 ngôi sao đã lập công, làm nên chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

"Trong suốt 35 làm HLV, tôi luôn để đội bóng của mình chơi thứ bóng đá tấn công,"
Van Gaal cho biết.

"Tất cả các đội bóng mà tôi dẫn dắt đều ghi bàn nhiều nhất giải đấu để đứng đầu
về lich thi dau bong da hom nay. Bởi thế, tôi hy vọng khi kết thúc Premier League mùa này, United cũng là đội ghi bàn nhiều nhất."

"Như những gì tôi đã nói trước trận: Hãy để chúng tôi có được sự khởi đầu mới. Đó là điều quan trọng cho giai đoạn chuyển giao. Tôi tin United sẽ làm tốt hơn sau mỗi tuần."

"Điều quan trọng nhất kể từ hôm nay là những bàn thắng. Ở các trận đấu khác, chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Tuy nhiên, hôm nay, chúng tôi đã ghi được 4 bàn và đó là động lực lớn cho các cầu thủ."


Nhìn vào lực lượng các đội bóng mùa này, không ngoa khi nói M.U là đội có live score sở hữu hàng công mạnh nhất với bộ ngũ Rooney, Persie, Falcao, Mata, Di Maria.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet