Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đá tệ ở Champions League, Didier Drogba vẫn háo hức gặp Man City

Tiền đạo Didier Drogba mới đây cho biết anh rất muốn gặp lại người đồng đội cũ Frank Lampard trong trận đấu với đội bong da Manchester City vào chủ nhật này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hôm qua có trận đấu ra sân ngay từ đầu trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, anh chơi không tốt và bị thay ra trong hiệp 2. Nhiều khả năng Drogba không được góp mặt trong trận đấu gặp Man City bởi Diego Costa chắc chắn sẽ đá chính.

Thế nhưng, Drogba nói rằng anh muốn gặp lại người đồng đội cũ Frank Lampard, người trước đây khá thân thiết với cầu thủ này khi còn khoác áo Chelsea.


Drogba và Lampard khi cả hai cùng khoác áo Chelsea

Anh nói với bao bong da: “Tôi không thể chờ đợi để nhìn thấy anh ấy - người bạn của tôi trong quá khứ. Điều đáng tiếc là tôi đã trở lại và anh ấy không ở đây nữa, nhưng tôi sẽ rất vui khi nhìn thấy anh thấy.”

Lúc này, Lampard đang đầu quân cho đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Nhưng Drogba không nghĩ Lampard là đối thủ: “Đừng quan trọng đội bóng anh ấy đang chơi, tôi nghĩ anh ấy vẫn thuộc về chúng tôi. Lampard là một cầu thủ Chelsea, cho những gì anh đã làm. Đối với tôi, anh ấy là một phần lịch sử câu lạc bộ. Hãy đón xem chúng tôi trên xem bong da truc tuyen nếu như bạn không thể mua xé xem trận đấu nehs”

Nếu Chelsea giành chiến thắng trước Man City cuối tuần này thì cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên 8 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet