Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Đừng mơ Ronaldo xuất hiện ở đây

HLV Jose Mourinho vừa bác bỏ khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid, theo baobongda của Goal.com

Ít ngày qua, báo chí Anh rộ lên tin đồn đội bong da Chelsea muốn đua tranh với M.U để giành chữ ký Cristiano Ronaldo. Thậm chí, tờ Express Sports đưa tin gây sốc khi cho biết The Blues sẵn sàng trả 60 triệu bảng để đem ngôi sao người Bồ Đào Nha về sân Stamford Bridge.


Mourinho bác bỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Song, HLV Mourinho của Chelsea nhanh chóng dập tắt mọi lời đồn đại. Chính ông đã nói với các nhà báo 'hãy quên điều đó đi' khi đề cập đến khả năng Chelsea có muốn rước Ronaldo về thành London hay không.

Hè qua, vị HLV người Bồ Đào Nha đã tiến hành đại tu câu lạc bộ xem trên xem bóng đá trực tuyến các trận đấu sau đại tu. Ông mang về Cesc Fabregas và Diego Costa, cùng nhiều cầu thủ nữa và bán đi David Luiz và Romelu Lukaku. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Mourinho rất hài lòng với những bản hợp đồng này.

"Trong điều kiện ngân sách của đội bóng và các cầu thủ được mua về, câu lạc bộ đã làm rất tuyệt vời công việc của mình. Tôi đã phân tích các vụ chuyển nhượng từ sớm và sau đó CLB đã thực hiện hoàn hảo công việc khi mang về những cầu thủ rất thích hợp", nhà cầm quân 51 tuổi nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet