Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Ramsey dính chấn thương chưa rõ bệnh tình

Tin không vui đã đến với các CĐV của Arsenal và những người yêu mến tiền vệ Aaron Ramsey.

Trong trận thắng của Xứ Wales trước Andorra ở vòng loại lich thi dau bong da hom nay Euro 2016 mới đây, Ramsey đã khập khiễng rời sân.

Đây có lẽ là sự cố đáng tiếc bởi mặt sân mà Ramsey và các đồng đội phải chơi là sân cỏ nhân tạo. Nó đã vượt qua đợt kiểm tra kỹ lưỡng của các nhà tổ chức nhưng vẫn khiến các cầu thủ thấy không thoải mái.


Chưa biết chấn thương của Ramsey nặng hay nhẹ

Theo bao bong da cho hay Xứ Wales gặp rất nhiều khó khăn và nhưng Gareth Bale đã tỏa sáng đúng lúc với 2 bàn thắng giúp đội nhà có được 3 điểm. Thế nhưng, chấn thương của Ramsey khiến họ lo lắng.

Không những thế, phía đội bóng chủ quản của Ramsey là Arsenal chắc chắn đang đứng ngồi không yên. Theo lịch thi đấu của “Pháo thủ”, chỉ trong vòng 7 ngày họ phải đối đầu với hai đối thủ rất mạnh là Man City và Dortmund xem trên video bong da.

Vai trò của Ramsey trong chặng đường đầu tiên của mùa giải cực kỳ quan trọng với Arsenal. Họ đã mất Olivier Giroud đến hết năm và nay phải hồi hộp chờ kết luận của bác sĩ về chấn thương của Ramsey.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet