Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

David Moyes đã “phá” của M.U bao nhiêu tiền?

Vào ngày mai, Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ công bố tài chính của đội bong da Man Utd trong mùa giải qua. Trong đó, ông làm nổi bật số tiền thâm hụt 50 triệu bảng sau mùa giải thất vọng dưới triều đại của David Moyes.

Theo bao bong da cho hay vào ngày mai, Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ họp mặt các cổ đông của M.U để công bố tài chính của CLB. Trong buổi họp này, ông sẽ làm nổi bật số tiền thâm hụt (vào khoảng 50 triệu bảng) sau mùa giải thất vọng dưới triều đại David Moyes.


Sau mùa giải thất vọng cùng Moyes, M.U đã thiệt hại it nhất 50 triệu bảng

Cụ thể, với việc không được tham dự Champions League sau mùa giải “rất đáng thất vọng” vừa qua đã khiến M.U mất ít nhất 35 triệu bảng. Sự thụt giảm nghiêm trọng tại Premier League (từ vô địch xuống thứ 7) cũng khiến CLB thiệt hại khoảng 8,4 triệu bảng.

Ngoài ra, MU cũng mất 7 triệu bảng để trả lương cho David Moyes và những trợ lý Steve Round, Jimmy Lumsden, Chris Woods và Phil Neville. Bên cạnh đó là số tiền 3,5 triệu bảng buồi thường hợp đồng cho chiến lược gia này.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng tự tin vào triển vọng tài chính của CLB. Mới đây, M.U đã liên tiếp kiếm được bản hợp đồng tài trợ “khủng” với Chervolet (53 triệu bảng/năm) và Adidas (75 triệu bảng/năm) xem trực tiếp trên xem bong da truc tuyen .

Chính vì vậy, “sếp” M.U cũng mạnh dạn dự kiến CLB sẽ đạt được mức doanh thu 420-430 triệu bảng mỗi năm. Chính vì lẽ đó, trong mùa Hè qua, Quỷ đỏ đã chi ra số tiền khổng lồ lên tới 170 triệu bảng để tăng cường lực lượng, với hy vọng sẽ phục hưng đội bóng.

Cũng theo Ed Woodward, mặc dù quỹ lương của CLB đã “phình to” hơn trong mùa giải 2013/14 nhưng khoản nợ của Quỷ đỏ lại tiếp tục giảm đáng kể (71 triệu bảng), xuống mức 351 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet