Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Van Gaal sướng "điên người" với sơ đồ 3-5-2

Manchester United dưới triều đại Louis van Gaal đã khởi đầu như trong mơ khi có chiến thắng đậm 7-0 trước LA Galaxy ở trận giao hữu vừa kết thúc trưa ngày 24/07. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan rất hài lòng với sơ đồ 3-5-2 được CLB áp dụng.

Trước trận đầu tiên dẫn dắt M.U, báo chí nói rất nhiều đến việc HLV Louis Van Gaal sẽ thay đổi hệ thống chiến đấu của CLB, mà cụ thể là hướng đội bóng theo sơ đồ 3-5-2 như từng dẫn dắt tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Và khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, bảng tỷ số ghi rõ M.U đè bẹp đối thủ 7-0. Trên hàng ghế huấn luyện, Van Gaal rất mãn nguyện với kết quả này, dù cho đây chỉ là một trận giao hữu. Xem lại video bong da trận đấu giao hữu này tại ole.



Trả lời phỏng vấn với bao bong da sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tin rằng kết quả có được trước LA Galaxy là khởi đầu hết sức hoàn hảo khi M.U sẽ bước vào mùa giải mới trong một diện mạo hoàn toàn khác.

"Kết quả luôn rất quan trọng. Chiến thắng như vừa qua giúp đội bóng có được sự tự tin cần thiết và cả cho hệ thống mới nữa".

"Chúng tôi vừa giới thiệu một sơ đồ mới và chỉ áp dụng 2 lần trên sân tập. Chừng ấy không phải là quá nhiều, nhưng các chàng trai luôn sẵn sàng thích nghi với công thức này. Hôm nay, màn trình diễn của họ thật tuyệt", HLV Van Gaal nói.

Do có nhiều cầu thủ trong đội hình bóng đá M.U vừa tham dự World Cup 2014, vì vậy Van Gaal và ban huấn luyện phải làm việc mà không có được đầy đủ nhân sự trong đội hình tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn tỏ ra hài lòng với CLB sau chiến thắng dễ dàng vừa qua.

"Tuần rồi, 10 cầu thủ ra sân hôm nay còn không có ở khu tập luyện. Nhưng khi thấy họ trở lại sân tập, bạn có thể kỳ vọng một điều gì đó, chứ không phải trận đấu có 7 bàn thắng. Thật ngạc nhiên làm sao. Các bàn thắng đều rất đẹp. Đó không chỉ đơn giản là pha làm bàn, mà cả một nghệ thuật tấn công", HLV Van Gaal cho biết thêm.

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ tiếp tục chuyến du đấu Mỹ, với trận gặp các đối thủ mạnh như Roma, Inter Milan và Real Madrid ở giải International Champions Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet