Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

MU theo đuổi Vidal

Theo Marca, Quỷ đỏ gần đạt được chữ ký của Vidal với giá 40 triệu euro kèm theo hậu vệ Evra, mục tiêu theo đuổi của Juventus lâu nay.
Theo video bong da, Vidal là mục tiêu theo đuổi của Man United suốt mùa hè này. Sau khi Vidal cùng tuyển Chile bị loại khỏi World Cup 2014 sau trận thua Brazil trên chấm 11m ở vòng 1/8, Man United bắt đầu xúc tiến thương vụ này với Juventus.
Vidal là tân binh tiếp theo của Man United?
Theo the thao 24h đại diện của Vidal, Fernando Felicevich dự kiến sẽ đến Anh cuối tuần này để thương thảo hợp đồng với Man United.
Hôm qua, khi được tờ La Tercera (Chile) hỏi về việc chuyển đến Man United thi đấu, Vidal trả lời rằng: "Tôi đã nghe những tin đồn, nhưng chưa nói chuyện với bất cứ ai. Tôi đang tận hưởng những ngày nghỉ và khi tôi trở về Ý, tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất bình yên và muốn chơi cho một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet