Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Sanchez nhận lương bằng Ozil tại Arsenal

Báo giới Chile khẳng định rằng Alexis Sanchez sẽ nhận mức lương cao nhất tại Arsenal.
Như đã đưa tin tại video bong da, Arsenal gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona với mức giá được cho là giao động trong khoảng 28-32 triệu bảng. Anh sẽ là một trong những tân binh được kỳ vọng nhiều nhất của Gunners trong mùa bóng tới.
Theo thông tin do báo chí Chile đăng tải, BLĐ Arsenal đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Alexis Sanchez bằng cách đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn cho tiền đạo 26 tuổi này. Cụ thể, họ đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng với mức lương 140.000 bảng/tuần để thuyết phục Sanchez đầu quân cho Arsenal.
Về Arsenal, Sanchez nhận lương bằng Ozil
The thao 24h với mức lương hấp dẫn này, cộng thêm việc đích thân HLV Arsene Wenger đứng ra thuyết phục đã khiến Alexis Sanchez bỏ ngoài tai những lời đề nghị của các đội bóng khác để quyết định đầu quân cho Arsenal.
Như vậy, Alexis Sanchez sẽ là cầu thủ được nhận lương cao nhất tại Arsenal, ngang bằng với cầu thủ người Đức, Mesut Ozil. Arsenal đã phải chi nhiều tiền hơn để chiêu mộ Ozil (48 triệu bảng), nhưng việc Sanchez được hưởng lương ngang bằng với cựu cầu thủ của Real cho thấy BLĐ Gunners đã đánh giá cao tiền đạo người Chile như thế nào.
Ngoài Sanchez, Arsenal cũng được cho là đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mathieu Debuchy từ Newcastle. Hậu vệ bóng đá người Pháp sẽ được mua về để thay thế người đồng hương của anh, Bacary Sagna.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet