Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

ĐT Pháp sôi động trong mùa chuyển nhượng

Nếu như Tottenham đón tin vui khi thủ thành Hugo Lloris đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, thì nhiều CLB khác đang sở hữu các tuyển thủ Pháp lại không có được niềm vui tương tự. Bởi, có tới 19/23 tuyển thủ áo lam dự World Cup 2014 đã, đang và sẽ thay đổi “bến đỗ” ngay trong Hè này.
Theo bao bong da trước khi trở lại Newcastle vào ngày 29/7 tới, Mathieu Debuchy đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại… Arsenal. Pháo thủ đã chi 10 triệu bảng để đón Debuchy về thay Bacary Sagna, hậu vệ sẽ rời sân Emirates sau 7 năm gắn bó để gia nhập Man City theo dạng CN tự do. Mặc dù HLV Arsene Wenger đã cố gắng giữ chân Sagna, nhưng anh lại bị Man xanh lôi cuốn bằng mức lương 110.000 bảng/tuần. Tại sân Etihad, Sagna còn có dịp hạnh ngộ 2 người bạn thân Gael Clichy và Samir Nasri. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Premier League cũng có thể đón một thành viên ĐT Pháp khác là Eliaquim Mangala khi đã đồng ý chi cho Porto 35 triệu bảng để sở hữu trung vệ 23 tuổi này.
sagna-trai-se-tai-ngo-nasri-tai-man-city
Sagna (trái) sẽ tái ngộ Nasri tại Man City
Mặt khác trên video bong da cũng đưa tin hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra cũng đã đạt được thỏa thuận với Juventus khi đội ĐKVĐ Serie A sẵn sàng trả 3 triệu bảng cho M.U để mua lại 1 năm hợp đồng của anh. Trong khi đó, Mathieu Valbuena cũng rục rịch rời Marseille để chuyển sang Dinamo Moscow. Đội bóng Nga đã chấp nhận trả cho Marseille 10 triệu bảng và chi lương 3 triệu euro/năm cho tiền vệ 27 tuổi này.
Không chỉ thế, những cầu thủ bóng đá Raphael Varane, Paul Pogba, Moussa Sissoko… cũng có thể sẽ thay bến đỗ trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet