Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Monaco tham gia giành giật Torres với Atletico Madrid

AS Monaco mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Fernando Torres (Chelsea) cùng với Atletico Madrid.
Torres (phải) sẽ đến Monaco để đá cặp với Falcao?
Torres (phải) sẽ đến Monaco để đá cặp với Falcao?
Như bao bong da đưa tin tiền đạo Fernando Torres gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng từ Liverpool hồi tháng 1/2011. Nhưng kể từ đó tới nay, El Nino đã đánh mất phong độ săn bàn và liên tục gây thất vọng dưới các thời HLV The Blues cũng như các CĐV đội bóng thành London.

Mới đây, đội bóng cũ Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn mua lại Torres. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ gặp trở ngại lớn trong thương vụ này khi AS Monaco nhảy vào cuộc khi đã xem tất cả video bong da mà Torres thể hiện trước đó.


Torres có chọn Monaco?
Phía Chelsea sẵn lòng bán chân sút 30 tuổi này nếu nhận được 20 triệu bảng - một con số quá dễ chịu với Monaco nhưng lại đang làm khó Atletico. Thêm 1 chi tiết cho thấy đội bóng xứ Công quốc đang có lợi thế hơn so với đối thủ là Torres không chịu giảm mức lương 8 triệu bảng/năm đang nhận ở Chelsea để về Tây Ban Nha chơi bóng. Với nguồn tài chính rất dồi dào, Monaco hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương của Torres nếu anh chịu tới Ligue 1.

Với Torres, vị trí của anh ở sân Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi HLV Jose Mourinho đã có được sự phục vụ của chân sút Diego Costa từ Atletico. Thậm chí, anh sẽ phải ngồi dự bị dài dài trong mùa giải tới nếu Didier Drogba trở lại với The Blues.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet