Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Top các clb thành công trên thị trường chuyển nhượng

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 đang diễn ra đầy nhộn nhịp với nhiều bản hợp đồng 'bom tấn'. Nhưng liệu đâu mới là CLB thành công nhất trong khoản mua sắm tính đến thời điểm này?
1. Man City
Mới chỉ chi ra chưa đến 20 triệu bảng hè này nhưng Man City đã có trong tay 3 bản hợp đồng rất chất lượng. Bacary Sagna đương nhiên cái tên đầu tiên được nhắc đến, gia nhập Man City theo dạng chuyen nhuong tự do, là sự bổ sung cho vị trí của Pablo Zabaleta.
Sagna bỏ Arsenal để gia nhập Man City
Willy Cabelro sẽ là sự cạnh tranh chất lượng với Joe Hart ở vị trí thủ môn. Và Fernando Regers, 1 sự bổ sung tốt cho tuyến giữa, nơi đã có sẵn Yaya Toure và Fernandinho đến MC với giá 12 triệu bảng.
2. Newcastle United
Theo video bong da Newcastle đã chơi rất tệ ở nửa cuối mùa giải trước và TTCN mùa hè là nơi để họ bổ sung những nhân tố chất lượng để xóa đi sự tệ hại đã có trước đó.
Daryl Janmaat - Tân binh chất lượng của Newcastle hè này
Jack Colback đến với Newcastle dưới dạng chuyển nhượng tự do cùng với Daryl Janmaat từ Feneyoord sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự. Những bàn thắng và sự sáng tạo cũng sẽ trở lại với sự xuất hiện của Remy Cabella, Siem de Jong và Emmanuel Riviere lần lượt từ Motpellier, Ajax và Monaco.
3. Inter Milan
Ngay từ trước khi TTCN mở cửa, Inter Milan đã có được sự phục vụ của Nemanja Vidic. Và giờ hàng thủ của họ có thêm Saphir Taider. Cộng với 2 sự bổ sung là Dodo – chuyển về Inter sau 2 năm ở Roma và Yann M’villa, 1 tiền vệ phòng ngự vẫn còn nhiều tiềm năng; Inter hứa hẹn sẽ có những chuyển biến tích cực vào mùa giải tới.
Vidic rời Man Utd để gia nhập Inter Milan
4. M’gladbach
CLB này đã mất đi thủ môn Marc-Andre ter Stegen cho Barcelona nhưng đã kịp có những sự bổ sung tốt. Yann Sommer là 1 cuộc thương vụ tốt từ Basel, trong khi Andre Hahn đến từ Augsburg để bổ sung cho hàng tiền vệ.
Thorgan Hazard - Em trai của Eden Hazard
CLB cũng mượn thêm Thorgan Hazard, cầu thủ này sẽ mang đến sự sáng tạo cho hàng tiền đạo. Chưa dừng lại ở đó, CLB cũng chiêu mộ thêm Fabian Johnson, cầu thủ hậu vệ vừa thi đấu ở World Cup trong màu áo đội tuyển Mỹ.
5. Bayer Leverkusen
Leverkusen đã mua hơn nửa tá cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhưng thực chất chỉ có 2 cầu thủ bóng đá trong đó đáng giá hơn hết thảy, đó là Hakan Calhanoglu đã gây ấn tượng trong nhiều năm qua trong màu áo của Hamburg trong Josip Drmic là một cầu thủ nổi bật của Nurnberg cũng đã đến với CLB.
Josip Drmic vừa gia nhập Leverkusen
Jedvaj đến từ AS Roma theo dạng cho mượn và họ cũng đã mua cầu thủ U21 Ukraine Vladlen Yurchenko, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet