Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Arsenal thu nạp “măng non” của La Masia

Tờ Metro đưa tin, Arsenal vừa chiêu mộ thành công “măng non” người Đức, Georgios Spanoudakis - một sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia.
Wenger muốn tạo nên một
Wenger muốn tạo nên một "Fabregas phiên bản 2"

Theo như the thao 24h cầu thủ “nhí” mới 15 tuổi này đã từ chối lời đề nghị một cơ số các đội bóng khác để trở thành người của Arsenal trong tuần này. Spanoudakis là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của lò La Masia, nơi đã từng sản sinh ra những Lionel Messi, Xavi hay Andres Iniesta.

Xem video bong da mà Spanoudakis đã từng chơi cho đội trẻ Barca vào năm 2009 từ Eintracht Frankfurt. Anh cũng đã xuất hiện trong màu áo của đội U15 và U16 Đức. Với việc còn có thể chơi cho ĐTQG Hy Lạp, cầu thủ trẻ đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm này cũng đang khiến LĐBĐ Hy Lạp phải lên tiếng tranh quyền sở hữu.

Ở mùa giải tới, Spanoudakis sẽ gia nhập đội U18 Arsenal. Sau thành công có được từ thương vụ Cesc Fabregas trong quá khứ, “Pháo Thủ” hoàn toàn có thể hy vọng Spanoudakis sẽ tạo nên những điều kỳ diệu tiếp theo trong lịch sử bóng đá của Pháo Thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet