Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

AC Milan bán tống bán tháo Balotelli

Theo những thông tin từ tờ Goal, AC Milan sẵn sàng đẩy Balotelli rời khỏi San Siro với mức phí 20 triệu euro, kém xa so với mức đề nghị của họ cách đây không lâu.
Balotelli gần như không còn “đất sống” ở AC Milan. Theo the thao 24h tờ Goal, Rossoneri đang tìm cách bán tống bán tháo cầu thủ này càng nhanh càng tốt.
AC Milan bán tống bán tháo Balotelli
Cụ thể theo video bong da CLB Italia chấp nhận giảm giá Super Mario xuống còn 20 triệu euro, chỉ hơn 1 nửa so với mức đề nghị của họ cách đây không lâu (35 triệu euro).
Với việc giảm sâu giá của Balotelli, AC Milan hy vọng Arsenal cũng như nhiều CLB khác quay trở lại thương vụ này.
Trong kỳ World Cup vừa qua, người ta đã bắt gặp HLV Wenger đàm phán với người đại diện của Balotelli, Mino Raiola. Tuy nhiên, cuối cùng, ông đã quyết định từ bỏ. Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, đích thân “Giáo sư” khẳng định rằng Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo bóng đá.
Trong khi đó, theo báo giới Italia, AC Milan đã ngắm Jackson Martinez thay thế Balotelli. Cùng với đó, Lavezzi, Cerci cũng đang được BLĐ nửa đỏ thành Milan theo đuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet