Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Liverpool tiếp tục chia tay tiền đạo thứ 2

Sau Luis Suarez, thêm một tiền đạo khác của Liverpool đã ra đi, và điểm đến vẫn là giải La Liga của Tây Ban Nha.
Đêm qua, trên tờ bao bong da Liverpool thông báo họ đã đồng ý để tiền đạo Iago Aspas sang Sevilla theo dạng cho mượn dài hạn. CLB của Tây Ban Nha có quyền mua đứt Aspas vào cuối mùa giải theo một hợp đồng 3 năm đã được thống nhất
Aspas gia nhập Liverpool từ Celta Vigo vào đầu mùa giải năm ngoái với mức giá 7 triệu bảng, nhưng tại Anfield, tiền đạo 26 tuổi này không thể hiện được khả năng.
Theo video bong da tính tổng cộng, Aspas chỉ có 14 lần ra sân thi đấu cho The Kop, trong đó có 9 lần đến từ băng ghế dự bị và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn (trong chiến thắng 2-0 trước Oldham ở FA Cup).
Theo thông báo từ phía Sevilla, hợp đồng giữa các bên sẽ hoàn tất khi Aspas vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Nếu không có gì bất ngờ, Aspas sẽ trở thành tiền đạo thứ 2 rời Liverpool ở mùa Hè này, sau Luis Suarez (sang Barcelona).
Trước đó, Liverpool đã kịp chiêu mộ 2 cầu thủ bóng đá tấn công từ Southampton, Adam Lallana và Rickie Lambert. The Kop cũng sắp sửa có tài năng trẻ của Benfica, Lazar Markovic với giá 20 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet