Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

MU mua Vermaelen = tiền và đổi người

Thương vụ Man United mua trung vệ Vermaelen đang gặp phải trở ngại khi Pháo thủ Arsenal đòi đổi người và tiền mặt mới đồng ý.

Theo video bong da chuyện Man United để ý đội trưởng Vermaelen của Arsenal đã xuất hiện ngày càng nhiều sau khi đội tuyển Bỉ kết thúc World Cup, và nhiều thông tin cho rằng thương vụ đã sắp hoàn thành.


Smalling + tiền = Vermaelen?

Tuy nhiên, theo tờ the thao 24h Telegraph thì mọi chuyện đang trên đà vỡ lở khi Arsenal muốn có một cầu thủ của Quỷ đỏ United phải ra đi theo chiều ngược lại. Tờ báo này hé lộ rằng cái tên mà HLV Wenger muốn có tại Emirates chính là tuyển thủ Anh Chris Smalling.

Thuyền trưởng của Arsenal từng bày tỏ sự ngưỡng mộ Smalling và theo sát hậu vệ này từ khi còn thi đấu cho Fulham. Khi Van Persie chia tay Arsenal để đến Old Trafford thì các Pháo thủ đã muốn có Smalling theo chiều ngược lại.

Lần này, khi đứng trước nguy cơ mất một hậu vệ quan trọng, Arsenal lại một lần nữa muốn có Chris Smalling trong đội hình bóng đá của mình. Hiện tại, phía Man United vẫn chưa có động thái giải quyết đòi hỏi này dù tân HLV trưởng Van Gaal đang hối thúc mua bằng được Vermaelen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet