Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

AS Roma đón tân binh từ AC Milan

Đêm qua (giờ VN), AS Roma tiếp tục có được chữ kí tiếp theo trong kì chuyển nhượng mùa hè. Đó là cầu thủ chạy cánh Urby Emanuelson từ AC Milan.
Theo video bong da Urby Emanuelson đã chính thức chuyển tới thi đấu cho AS Roma theo một bản hợp đồng dạng chuyển nhượng tự do sau khi AC Milan quyết định giải phóng anh khỏi giao kèo đã kí trước đó.


Emanuelson đến AS Roma từ AC Milan

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã đồng ý kí vào hợp đồng có thời hạn 1 năm với Giallorossi kèm theo điều khoản kéo dài thêm 1 năm nữa nếu thi đấu tốt.

The thao 24h dù là cầu thủ của Milan song nửa cuối mùa giải vừa qua, Emanuelson thi đấu tại Fulham theo dạng cho mượn tại giải Ngoại hạng Anh. Tại xứ sương mù, anh thi đấu 13 trận và ghi được 1 bàn thắng. Cựu cầu thủ Ajax cũng từng 16 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan trong giai đoạn 2006-2012.

“Tôi đặt rất nhiều kì vọng vào mùa giải tới. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở Roma”,
Emanuelson, người sẽ thi đấu cùng đồng hương Kevin Strootman tại Olimpico cho biết.

Emanuelson là hậu vệ trái thứ 2 gia nhập Roma trong ít ngày gần đây. Trước đó chỉ 4 ngày, đội bóng thủ đô Italia đã có được Ashley Cole từ Chelsea, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ bóng đá 28 tuổi rất đa năng. Anh có thể chơi bất kì vị trí nào bên hành lang cánh trái, đồng thời khi cần cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Từng có lần cựu HLV Allegri của Milan xếp anh đá hộ công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet