Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Bojan Krkic gia nhập Stoke City

Sau một quãng thời gian đàm phán thì tiền đạo Bojan Krkic đã quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Stoke City và ước muốn được thi đấu ở sân chơi Premier League của Krkic đã trở thành sự thật.
Theo bao bong da Krkic từng được đánh giá rất cao ở Barcelona nhưng áp lực kỳ vọng cùng sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng khiến Bojan Krkic không được trao nhiều cơ hội và phải chia tay Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân ở những đội bóng nhỏ hơn.

Bojan Krkic chính thức gia nhập Stoke City
Từ Roma, AC Milan cho đến Ajax, Bojan Krkic phần nào chứng tỏ được khả năng nhưng cuối cùng vẫn không được giữa lại. Tại giải Hà Lan mùa giải vừa quaBojan Krkic thi đấu 32 trận và có được 5 bàn thắng, giúp đội chủ sân Amsterdam Arena giành chức VĐQG nhưng cuối cùng không được đội bóng Hà Lan mua đứt và buộc phải trở lại Barcelona. Xem video bong da Bojan Krkic đã từng thể hiện tại mùa giải Hà Lan tại ole.
Đó đã là mùa giải lang bạt thứ 3 liên tiếp của Bojan sau 2 năm ở Italia thi đấu trong màu áo AS Roma và AC Milan không mấy thành công. Ở tuổi 23, thần đồng một thời của Blaugrana cho biết anh đang cân nhắc khả năng tìm kiếm một môi trường bóng đá mới nhằm được ra sân thường xuyên hơn.
Theo thông tin từ báo chí Anh thì sau một quãng thời gian đàm phán thì tiền đạo 23 tuổi này đã quyết định gia nhập Stoke City. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 4 năm, chi phí cho thương vụ này không được phía Barca cũng như Stoke City xác nhận.

Giám đốc điều hành Stoke, Tony Scholes hồ hởi cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã chiêu mộ cầu thủ bóng đá tài năng ở tuổi 23. Nhiều CLB khác đã thể hiện mong muốn sở hữu Bojan nhưng cậu ấy tin rằng quyết định tới Stoke sẽ giúp cậu ấy phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không hề nghi ngờ gì về bản HĐ này. Cậu ấy sẽ chứng tỏ là sự bổ sung tuyệt vời.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet