Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Di Maria là mồi để câu Coentrao

The thao 24h tổng hợp tin chiều M.U dùng Di Maria để dụ dỗ Coentrao; Sami Khedira sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông; Balotelli thực tế chỉ là phương án 'chữa cháy' của Liverpool ...

Di Maria làm mồi để dụ Coentrao
. HLV Louis van Gaal đang muốn dùng Angel di Maria để thuyết phục Fabio Coentrao gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau khi thất bại trong việc lôi kéo Coentrao Van Gaal chuyển hướng sang tuyển thủ người Bồ Đào Nha  này, tuy chưa có thành tích ket qua bong da xuất sắc khi mới chỉ 3 lần ra sân trong màu áo Real kể từ đầu mùa nhưng Van Gaal vẫn muốn dùng cầu Coentrao.



Sami Khedira sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Theo các trang báo nước Anh, Sami Khedira khả năng lớn nhất sẽ tìm đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sami Khedira đang đếm từng ngày, từng tuần để chờ đến lúc rời khỏi Real Madrid. Chấn thương đầu gối đầu mùa giải đã tước đi cơ hội cạnh tranh suất đá chính của tiền vệ này ở Real Madrid. Đội bóng hoàng gia đang khá bàng quan khi để cầu thủ này ra đi.
Các cầu thủ bóng đá quốc tế đang rục rịch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông này thì bóng đá Việt Nam nói chung lại long đong lận đận vì không tìm được câu lạc bộ để đá, sau Olympic Việt Nam các cầu thủ chưa biết về đâu, còn bóng đá u19 việt nam thì đang đi du đấu

Đánh bại ba ông lớn, Liverpool có được "Messi người Anh". Nguồn tin trên Daily Express khẳng định rằng Liverpool đã có được chữ ký của ngôi sao trẻ Dele Alli trước sự nhòm ngó của cả Chelsea, M.U và Arsenal. Nguồn tin đáng tin cậy cho biết Liverpool đã đạt được thỏa thuận với MK Dons và sẽ trả 8 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Balotelli thực tế chỉ là phương án 'chữa cháy' của Liverpool.
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lần đầu thừa nhận Mario Balotelli không phải là sự lựa chọn hàng đầu mà ông muốn có trong mùa Hè vừa qua. "Tôi luôn nói rằng đó là lựa chọn của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào việc các cầu thủ có tên trên TTCN hay không và khả năng chỉ trả của đội bóng. Mario là một trong những sự lựa chọn cuối cùng đáp ứng được điều đó."

Henry sẽ trở lại Arsenal vào năm sau? Đang có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo Thierry Henry sẽ trở lại tham gia vào công tác huấn luyện tại Arsenal sau khi chia tay New York Red Bulls. Được biết với những đóng góp của mình trong quá khứ, Arsenal luôn sẵn sàng dành cho Henry một chỗ trong băng ghế huấn luyện của đội bóng, tuy nhiên như đã nói, hiện ngôi sao 37 tuổi vẫn chưa có bất cứ một quyết định nào về tương lai của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet