Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

David Villa trở lại Mỹ

CLB Melbourne City xác nhận trên the thao 24h tiền đạo David Villa người thuộc biên chế của CLB hiện đang cho mượn ở New York City sẽ trở lại đội chủ quản vào ngày 1/11.

David Villa chuyển tới khoác áo cho New York City của giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Do MLS chưa thi đấu nên chân sút này được cho CLB Melbourne City của Australia mượn tới hết tháng 12/2014, đồng nghĩa với việc anh sẽ thi đấu tối đa 10 trận tại giải VĐQG Australia (A-League).
Vì phải trở lại Mỹ vào ngày 1/11 nên Villa sẽ chỉ có thể thi đấu được 4 trận thay vì 10 trận như dự kiến, các trận đấu đó có thể xem trên video bóng đá . Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng Villa sẽ trở lại Australia thi đấu cho Melbourne City trận lượt về derby thành phố với Melbourne Victory vào ngày 20/12 tới, trước khi có trận đấu với Adelaide vào ngày 30/12 xem trận đấu. Như vậy, Villa sẽ chỉ đá tối đa cho đội bóng Australia được 6 trận.

Cũng như giải AFF Cup 2014 cũng có những cầu thủ tham dự giải đấu theo kiểu thuê/mượn những cầu thủ tài giỏi như Villa.

"Chúng tôi rõ ràng là muốn một cầu thủ tầm cỡ của mình đại diện cho CLB tham dự càng nhiều trận đấu càng tốt cho tới khi MLS bắt đầu bước vào giai đoạn tập huấn vào tháng 1/2015", người đại diện của Melbourne City chia sẻ với News Corp.

David Villa ghi cả 2 bàn thắng cho Melbourne City từ đầu giải

Việc phải trở lại Mỹ là điều bất khả kháng, và theo người đại diện của Melbourne City thì cựu tiền đạo Barca sẽ tiếp tục duy trì tập luyện tại Mỹ để duy trì thể lực và được đánh giá thường xuyên trước khi trở lại Australia thi đấu.

"Số lượng chính xác các trận đấu của Villa tại A-League sẽ được xác định bởi các lợi ích tốt nhất của cậu ấy và gia đình tại New York, ưu tiên các yêu cầu của cả New York City FC và Melbourne City FC", vẫn dẫn lời đại diện của Melbourne City.

Villa đã có trận ra mắt tại A-League và có được 1 bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Sydney ở trận mở màn mùa giải hôm 11/10, sau khi được vào sân ở hiệp 2. Ngày 19/10, Villa ra sân từ đầu và cũng ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 với Newcastle Jets. Ngày 25/10 tới, Melbourne City sẽ có trận derby thành phố với Melbourne Victory trên sân khách và ngày 31/10 sẽ là cuộc đối đầu với Adelaide. Đây sẽ là 2 trận cuối của Villa trước khi trở lại Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet