Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Khó "nhai" Hummels M.U chuyển hướng Subotic

Mats Hummels được lọt vào tầm ngắm của đội bong da MU trong nhiều kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng tới tận bây giờ MU vẫn rất khó để có được cầu thủ này, chính vì vậy Man United đã chuyển trung vệ Subotic của Dortmund.



Hummels có vị thế rất quan trọng tại Dortmund vì thế Dortmund không muốn để tuyển thủ Đức ra đi. Không những thế Hummels cũng tuyên bố muốn gắn bó với Dortmund lâu dài chấm dứt hy vọng của MU.

"Có nhiều cầu thủ gắn bó suốt đời với đội bóng và họ là những tên tuổi vĩ đại. Lionel Messi luôn đá cho Barcelona. Bastian Schweinsteiger và Thomas Müller có sẽ khoác áo Bayern Munich mãi mãi. Dù xem đi xem lại họ đá trên video bong da tôi luôn mong mình sẽ như họ", Hummels khẳng định.

"Thật thích khi được nghe những thông tin liên quan đến các CLB lớn chú ý đến bạn. Với tôi, đó là lời khen tặng. Song, điều đó không ảnh hưởng tới bản thân chút nào. Ở Dortmund, chúng tôi được trả công xứng đáng."


Trước tình hình này, M.U có lẽ phải từ bỏ Hummels để chuyển sang một cầu thủ kém tài hơn được đnáh giá thấp hơn đó là Subotic, xem bóng đá u19 viet nam thi đấu tại Châu Á có lẽ Van Gaal sẽ nhắm tới cầu thủ nào đó của tuyển Việt Nam. Người đồng hương của Subotic là Nemanja Vidic mới đây cũng lên tiếng ủng hộ Subotic đến M.U thi đấu. Ai cũng biết HLV Louis van Gaal hiện tại luôn chào đón những trung vệ đẳng cấp bởi hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford với Jonny Evans, Phil Jones hay Chris Smalling vẫn thi đấu chệch choạc lại còn hay dính chấn thương.

Subotic năm nay 25 tuổi, gia nhập Dortmund từ Mainz năm 2008, đã có 162 trận ở Bundesliga, ghi được 13 bàn thắng. Mùa trước, anh chỉ ra sân có 10 trận vì chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet