Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Keylor Navas và Thibaut Courtois tranh 'Thủ môn hay nhất năm'

Theo bao bong da 3 thủ môn của Chelsea, Real Madrid và Manchester City khi cả 3 người gác đền của những đội này đều được đề cử cho danh hiệu “Thủ môn của năm” ở La Liga.

Ba cái tên đó là Keylor Navas, Thibaut Courtois và Willy Caballero. Navas gây ấn tượng trong màu áo Levante và thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển Costa Rica ở World Cup 2014. Hiện tại, anh đang là thủ môn dự bị cho Iker Casillas ở Bernabeu.

Courtois thì chứng tỏ tài năng trong những mùa bóng gần đây khi được Chelsea cho Atletico Madrid mượn. Chính phong độ ổn định và những pha cứu thua tuyệt vời của thủ thành người Bỉ đã giúp đoàn quân của Diego Simeone lọt đến trận Chung kết Champions League và vô địch La Liga. Đi từ bóng đá La Liga tới giải aff cup 2014 đều cần Coutois


Coutois là ứng cử viên cho giải thưởng này

Ngoài ra thể thao 24h cho hay Caballero gia nhập Man City trong mùa Hè vừa qua từ Malaga. Cầu thủ 33 tuổi này đã chơi tổng cộng 117 trận cho Malaga từ năm 2011 và giúp đội bóng này đứng thứ 11 ở La Liga khi mùa giải trước khép lại.

Người chiến thắng giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 27/10 tới. Năm ngoái, Thibaut Courtois đã được vinh danh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet