Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Petr Cech sang Ý?

Theo nguồn tin có thể thủ thành Petr Cech của đội bóng đá Chelsea có thể chuyển sang Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Theo thể thao 24h Petr Cech là thủ thành số 1 của Chelsea từ khi gia nhập The Blues từ Rennes hồi năm 2004. Nhưng ở mùa giải năm nay, ngôi sao người CH Czech bị "soán ngôi" bởi tân binh Thibaut Courtois, và mới ra sân 2 trận ở Capital One Cup gặp Bolton và Arsenal tại Premier League hồi tuần rồi.



Thời gian vừa qua thay vì thi đấu cùng đồng đội thì Cech lại ngồi dự bị và xem đồng đội thi đấu thông qua video bóng đá chính vì thế Cech mới tuyên bố sẵn sàng rời sân Stamford Bridge nếu tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị, AS Roma lập tức vào cuộc khi muốn thương thảo với thủ môn này để đưa anh tới Ý chơi bóng.

Đội bóng màu bã trầu hiện tại muốn dùng Petr Cech để thay cho Morgan De Sanctis, người đã 38 tuổi, trong khung gỗ. Trong trường hợp Petr Cech tới Roma, anh sẽ được tái ngộ người đồng đội cũ Ashley Cole, hậu vệ trái đã cập bến thủ đô nước Ý trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet