Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2015

Tuvi2015 tuổi Canh Tý 56 tuổi ( sinh từ 28/1/1960 đến 14/2/1961 – Bích Thượng Thổ : đất trên tường ).
Tổng quát chung:
Canh Tý nạp âm hành Thổ do Can Canh ( Kim ) ghép với Chi Tý ( Thủy ) , Kim sinh nhập Thủy = Can sinh Chi, Nạp Âm và Can lại tương hợp Ngũ Hành thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, khả năng hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận đến Hậu Vận xem thông tin khác tại 12 con giap 2015. Dù trong năm xung tháng hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ dàng gặp được Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua. Nếu ngày sinh có hàng Can Nhâm Qúy, sinh giờ Sửu Mùi lại được thêm Phúc lớn của Dòng Họ.
Tuổi Canh với tam hợp ( Thân Tý Thìn ) được hưởng vòng Lộc Tồn chính vị thêm Tam Hóa Liên Châu ( Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền đi liền nhau, nếu các Sao Thái Dương, Thái Âm, Vũ Khúc đóng tại Mệnh Thân ), nếu Lá Số Tử Vi được thêm vòng Thái Tuế + Cục Thổ hay Cục Thủy thường là mẫu người nhiều tham vọng, nặng lòng với Quê Hương đất nước, có tình nghĩa với đồng bào, bà con dòng họ, có tinh thần trách nhiệm cao không riêng với bản thân, mà còn đối với Cộng Đồng, Tập Thể.
Canh Tý cứng rắn, sắc sảo, đa mưu túc trí, thông minh hơn người trong bất cứ lãnh vực nào, lúc còn trẻ cũng vượt trội bạn cùng trang lứa ở lichvannien. Nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp ( Thân Tý Thìn ) với Chính Tinh và Trung tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát tinh ( + Hình Tướng : Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng ) đều là mẫu người thành công, có địa vị cao trong Xã Hội ở mọi ngành nghề.
Tuổi Canh với bản tính độc lập, thích cô đơn, Đào Hỉ ngộ Kình, nên một số người về mặt Tình Cảm và đời sống chung dễ có vấn đề khi vận số đi vào Năm xung tháng hạn. Canh Tý theo Dịch Lý thuộc Qủe Địa Thủy SƯ : Sư là đám đông, quần chúng ( trong quân đội như Sư Đoàn ) dùng hình ảnh chỉ huy Sư Đoàn như là hình tượng của 1 người Chỉ Huy và Lãnh Đạo một đám đông ( Cộng Đồng, Đảng Phái, Đoàn Thể …) những điều Tâm Niệm :
– Bất đắc dĩ mới phải ra quân, ra quân phải có Chính Nghĩa.
– Dùng Tướng phải xứng đáng, đừng để kẻ bất tài tham gia.
– Phải cẩn thận từ lúc đầu, kỷ luật nghiêm minh, nhưng phải khéo léo để khỏi mất lòng dân quân.
– Nếu gặp kẻ địch đương ở thế mạnh thì hãy tạm tránh, không sao.
– Khi thành công rồi, luận công ban thưởng thì kẻ Tiểu Nhân có công chỉ nên thưởng họ bằng tiền bạc, đừng giao cho Họ trọng trách ; trọng trách phải về tay những người có Tài Đức như vậy nước mới thịnh.
Tóm lại người Chỉ Huy cần phải biết xử thế, độ lượng và kiên trì, sáng suốt lãnh đạo để đi tới thành công.
Tử vi 2015 tuổi Canh Tý – Nam Mạng :
Hạn La Hầu thuộc Mộc khắc nhập với Thổ Mệnh, khắc xuất với Can Canh ( Kim), sinh xuất với Chi Tý ( Thủy) : xấu nhiều ở cuối năm. La Hầu tối độc cho Nam Mạng, chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 1, 7 ). Nên nhớ Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm tới. Người nào sinh vào đầu năm dễ có nhiều ảnh hưởng trong năm nay ( nếu Tiểu Vận nằm trong tam giác « Mệnh Quan Tài » ),sinh vào cuối năm hạn có thể lân sang năm tới ‼
Tiểu Vận : Tuần nằm ngay Tiểu Vận và Triệt tại Cung lưu Thái Tuế tuy dễ gây trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông lúc đầu ( Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh « Long Phượng Hổ Cái », Mã Khốc Khách, Lộc Tồn, Khôi Việt, Tướng Ấn, Thanh Long ) nhưng có lợi hóa giải được rủi ro của Hạn La Hầu. Tuy có nhiều Sao giải nhưng gặp Hạn La Hầu khắc Mệnh + năm hạn Thiên Khắc Địa Xung + Phục Binh, Phá Hư, La Võng, Tang Môn hội Tang lưu cũng nên lưu ý đến những tháng kị ( 1, 2, 6, 7, 8 ) về :
– Công Việc và Giao Tiếp ( Khôi + Triệt, Ấn + Tuần, Phục Binh : dễ gặp Tiểu Nhân đố kị, ganh ghét – không nên phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng và không vừa ý).
– Sức Khỏe ( Bệnh Phù : nên lưu ý nhiều đến bộ máy tiêu hóa – nên đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu bất ổn ).
– Di Chuyển ( Mã + Tang : nên lưu ý xe cộ, vật nhọn, bớt di chuyển xa, tránh nhảy cao, trượt băng ).
– Tình Cảm Gia Đạo ( bàu trời Tình Cảm đang nắng đẹp dễ có cơn giông bất ngờ : Đào Hồng Hỉ ngộ Kình Đà, Cô Qủa – không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm !). Nhất là Qúy Bạn sinh vào tháng ( 8, 10 ), giờ sinh ( Tỵ Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp ( rủi ro, thương tích, tật bệnh, hao tán, rắc rối giấy tờ Pháp Lý ) hiện diện thêm trong Tiểu Vận. Nếu Lá Số Cá Nhân còn chứa nhiều Hung Sát Tinh trong cả Đại Vận lẫn Tiểu Vận lại càng phải cảnh giác hơn !. Tài Lộc vượng vào đầu Thu. Dù có những dấu hiệu thuận lợi ban đầu cũng không nên Đầu Tư hay Khuếch Trương Họat động trong năm nay. Nên làm nhiều việc Thiện : hao tán ( của đi thay người ) cũng là 1 cách giải hạn La Hầu của Cổ Nhân. Nên theo lời khuyên của Quẻ Địa Thủy Sư.
Phong Thủy : Quẻ Tốn có 4 hướng tốt : Bắc ( Sinh Khí : tài lộc ), Đông ( Diên Niên : tuổi Thọ ), Nam ( Thiên Y : sức khỏe ) và Đông Nam ( Phục Vị : giao dịch ). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Bắc ( tuyệt mệnh ).
Bàn làm việc : ngồi nhìn về Nam, Bắc.
Giường ngủ : đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông.
Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hòang ( đem lại rủi ro và tật bệnh ) chiếu vào hướng Tây Nam ( Ngũ Qủy : xấu về Phúc – độ xấu tăng cao ! ). Để giảm bớt rủi ro và tật bệnh nên treo 1 Phong Linh bằng Kim Khí trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 của Vận 8. Tiểu Vận năm Giáp Ngọ 2014, Ngũ Hòang nhập góc Đông Nam ( Mệnh Qúai ) : nên lưu ý nhiều về Phong Thủy và cẩn thận mọi chuyện trong năm nay !.
Tử vi 2014 tuổi Canh Tý – Nữ Mạng :
Hạn Kế Đô thuộc Kim Thủy sinh xuất Thổ Mệnh, cùng hành với Can Canh ( Kim) và sinh nhập với Chi Tý ( Thủy ) : xấu nhiều ở đầu và giữa năm. Kế Đô tối độc cho Nữ Mạng, chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 3, 9 ). Nên nhớ hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm tới. Sinh vào đầu năm thì dễ gặp hạn trong năm nay ( nếu Tiểu Vận nằm trong tam giác « Mệnh, Quan, Tài ») – nếu sinh vào cuối năm hạn có thể lân sang năm tới ‼.
Tiểu Vận : Tuần nằm ngay Tiểu Vận và Triệt tại Cung lưu Thái Tuế tuy gây trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông lúc đầu ( Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh « Long Phượng Hổ Cái », Mã Khốc Khách, Lộc Tồn, Khôi Việt, Tướng Ấn, Thanh Long), nhưng nhờ đó hóa giải được rủi ro, tật bệnh, nếu gặp. Dù có nhiều dấu hiệu thuận lợi ban đầu trong năm nay, nhưng gặp hạn Kế Đô hợp Mệnh + năm hạn Thiên khắc Địa xung + bầy Sao xấu : Phục Binh, Bệnh Phù, Phá Hư, La Võng cũng nên lưu tâm đến những tháng ( 2, 3, 6, 8, 9 ) về :
– Công Việc, Giao Tiếp ( dễ gặp Tiểu Nhân quấy phá, đố kị và ganh ghét, nên mềm mỏng trong đối thọai, không nên phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng « Phá Hư » và không vừa ý ).
– Sức Khỏe ( Tiêu Hóa và Khí Huyết : nên đi kiểm tra nếu thấy dấu hiệu bất ổn ).
– Di Chuyển ( Mã + Tang, Khôi + Triệt : lưu ý xe cộ, vật nhọn, hạn chế di chuyển xa, tránh nhảy cao, trượt băng ; cẩn thận khi họat động trước các Dàn Máy nguy hiểm ).
– Tình Cảm, Gia Đạo ( bàu trời Tình Cảm đang nắng đẹp dễ có cơn giông bất ngờ : Đào Hồng Hỉ + Kình Đà, Cô Qủa nên lưu ý « tháng 2, 8 » ).
Nhất là những Qúy Bạn sinh vào tháng ( 8, 10 ), giờ sinh ( Tỵ Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp ( rủi ro, thương tích, hao tán, tật bệnh, rắc rối giấy tờ Pháp Lý ) hiện diện thêm tại Tiểu Vận. Nếu trong Lá Số Cá Nhân còn có nhiều Hung Sát Tinh hội tụ trong cả Đại Vận lẫn Tiểu Vận lại phải càng cảnh giác hơn ‼. Tài Lộc vượng vào đầu Thu. Dù có những dấu hiệu thuận lợi ban đầu – năm nay cũng không nên Đầu Tư, Khuếch Trương hay mở rộng Hoạt Động. Nên làm nhiều việc Thiện : hao tán ( của đi thay người) cũng là 1 cách giải hạn Kế Đô của Cổ Nhân.
Nên theo lời khuyên của Quẻ Địa Thủy SƯ như Nam mạng .
Phong Thủy : Quẻ Khôn có 4 hướng tốt : Đông Bắc ( Sinh Khí : tài lộc ), Tây Bắc ( Diên Niên : tuổi Thọ ), Tây ( Thiên Y : sức khỏe ) và Tây Nam ( Phục Vị : giao dịch ). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc ( tuyệt mệnh ).
Bàn làm việc : ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây, Tây Bắc.
Giường ngủ : đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây.
Trong Vận 8 ( 2004 -2023 ) Ngũ Hoàng Sát ( đem lại rủi ro và tật bệnh ) nhập góc Đông Bắc ( hướng tốt nhất của Tuổi ). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng, nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023 của Vận 8 ( 2004- 2023).
Canh Tý hợp với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Giáp Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn, Bính Thân, Mậu Thân, Nhâm Thân, Mậu Tý, Giáp Tý, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Bính Ngọ, Nhâm Ngọ và các tuổi mạng Mộc, Thủy mang hàng Can Bính, Đinh.
Màu Sắc ( quần áo,giày dép, xe cộ) : Hợp với các màu Hồng, Đỏ, Vàng, Nâu. Kị các màu Xanh ; nếu dùng màu xanh, nên xen kẽ Đỏ, Hồng hay Trắng, Ngà để giảm bớt sự khắc kị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet